VIGLACERA sản xuất thành công gạch tấm ốp treo tường theo đơn hàng Thổ Nhĩ Kỳ.

14:02 | 06/05/2013

Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (Tổng Cty VIGLACERA – Bộ Xây dựng) công bố đã sản xuất thành công sản phẩm tấm treo dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm với kích thước (308x592x24)mm với tỉ lệ thu hồi A1 đạt trên 90%, hiện được đánh giá là vượt chuẩn với những cải tiến đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.

Thực hiện định hướng chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, Ban gạch ngói ĐSN trong công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đa dạng hoá về mẫu mã, khai thác tối đa năng lực và trình độ công nghệ sản xuất trên dây chuyền Cotto, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm tấm treo xuất khẩu, Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy đã sản xuất thành công sản phẩm tấm treo theo thiết kế đặt hàng của thị trường Thổ Nhĩ Kỳ với kích thước (308x592x24)mm với tỉ lệ thu hồi A1 đạt trên 90%.

Sản phẩm có kiểu dáng đồng dạng với sản phẩm tấm ốp Thổ Nhĩ Kỳ (208x594x24)mm đã sản xuất trước đó, tuy nhiên đã có cải tiến về chiều rộng sản phẩm được tăng kích thước từ 208 mm lên 308 mm và được thiết kế bổ sung thêm 01 móc treo để tăng cường một số tính năng kỹ thuật trong quá trình lắp đặt, sử dụng. Sản phẩm sau khi sản xuất đảm bảo độ chính xác cao về kích thước hình học, các thông số kỹ thuật của sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn do khách hàng yêu cầu. Đây là loại sản phẩm khó sản xuất do yêu cầu đòi hỏi khắt khe về khuôn mẫu, tạo hình và sấy nung.

Việc sản xuất thành công sản phẩm tấm treo Thổ Nhĩ Kỳ kích thước (308x592x24)mm tiếp tục khẳng định sự làm chủ công nghệ sản xuất tấm treo trên lò nung thanh lăn của CBCNV Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy nói tiêng và sự nắm bắt, đổi mới, cập nhật công nghệ của các đơn vị sản xuất thuộc TCT Viglacera nói chung để mở ra các cơ hội mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài.

Theo Báo Xây dựng

Các tin khác
  • VIGLACERA ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5942
    Tổng công ty Viglacera đã công bố quyết định số 71/TCN-GN ĐSN ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm gạch ngói đất sét nung năm 2013, bao gồm: Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Clinker; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch đặc đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Cotto đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch gốm ốp lát đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch rỗng đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Viglacera dành Cúp Vàng VTOPBUILD Đà Nẵng 2013

    Lượt xem : 4951
    Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm ...
    Chi tiết
  • Biệt thự và nhà vườn giá 4,5 tỷ đồng tại Đặng Xá

    Lượt xem : 5372
    Chủ đầu tư Viglacera Land vừa tung ra thị trường 46 căn biệt thự, nhà vườn liền kề thuộc tiểu khu BT1, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Các căn nhà có diện tích từ 132-371m2. Mỗi căn nhà đều có hai mặt thoáng, nhìn ra hồ hoặc công viên cây xanh. Mặt ngoài của khu nhà vườn liền kề có tầng một là cửa hàng tiện ích, tạo nên một dãy phố mua sắm sầm uất, hiện đại.
    Chi tiết
  • Sản phẩm Viglacera tham gia Triển lãm tại Liên Bang Nga

    Lượt xem : 5146
    Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA bàn việc ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5321
    Tại TP. Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung thuộc Tổng Cty VIGLACERA vừa tổ chức Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty trực tiếp nghe, kiểm tra và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Căn hộ xanh giá từ 550 triệu đồng

    Lượt xem : 5096
    Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, trong đó, giai đoạn một gồm 30,6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với trung tâm là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích lên đến 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.
    Chi tiết