Bàn giao, Tiếp nhận Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng nghề và Đoàn thanh niên Công ty CP TV Viglacera về sinh hoạt tại Đoàn Thanh niên Tổng công ty

14:45 | 25/09/2012

Thực hiện chỉ đạo và chủ trương của Đảng ủy cơ quan Tổng công ty về việc nhất thể hóa tổ chức Đảng và các tổ chức đoàn tại các đơn vị của Tổng công ty Viglacera về sinh hoạt tại Đảng Bộ và các đoàn thể trực thuộc, sáng 25/09/2012, tại Tổng Công ty Viglacera, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty và đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Bí thư quận đoàn Ba Đình đã cùng ký kết biên bản bàn giao và tiếp nhận tổ chức đoàn thanh niên cơ sở là Đoàn Công ty CP Tư vấn Viglacera và Đoàn Trường Cao đẳng nghề Viglacera về sinh hoạt tại Đoàn thanh niên TCT Viglacera.



Tới dự và chứng kiến Lễ bàn giao còn có đồng chí Hoàng Thị Thủy, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường CĐ Nghề Viglacera, đồng chí Đặng Minh Đức Ủy viên thường vụ Quận đoàn Ba Đình, các phó Bí thư, Ủy viên BCH Đoàn TN TCT cùng BCH Chi đoàn Công ty CP Tư vấn Viglacera và BCH Đoàn Thanh niên Trường CĐ Nghề Viglacera.

Theo Biên bản bàn giao ngày 25/09/2012, Tổ chức Đoàn TN Công ty CP Tư vấn Viglacera gồm có 36 đoàn viên và Tổ chức Đoàn TN Trường Cao đẳng nghề Viglacera gồm có 20 đoàn viên trong đó có 2 đồng chí là Đảng viên.



Đ/C Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Bí thư Quận Đoàn Ba Đình phát biểu tại lễ bàn giao

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c P. Bí thư Quận đoàn Ba Đình - Nguyễn Ngọc Thắng ghi nhận, trong những năm qua, BCH Đoàn của hai đơn vị đã vận động các đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đồng thời các hoạt động của đoàn TN đã được Quận đoàn Ba Đình đánh giá cao và góp phần vào sự lớn mạnh trong các phong trào chung của Thành phố.



Đ/C Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera phát biểu

Cũng tại lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty nhấn mạnh vị trí quan trọng của Công ty CP Tư vấn Viglacera và Trường Cao đẳng nghề Viglacera cũng như trọng trách của 2 đơn vị này đối với sự phát triển chung của Tổng Công ty. Đồng chí cũng đề nghị, sau khi sáp nhập, cơ cấu tổ chức và các hoạt động của Chi đoàn Trường CĐ nghề Viglacera và Chi đoàn CP tư vấn Viglacera cần phải hoàn thiện lại sao cho hợp lý hơn, để phát huy tối đa hiệu quả cũng như vai trò của các đoàn viên thanh niên. Đ/c cũng khẳng định: Chi đoàn Trường CĐ Nghề Viglacera và Công ty CP Tư vấn Viglacera sau khi chuyển về hoạt động chung với Đoàn TN TCT sẽ có nhiều thuận lợi hơn, mọi hoạt động sẽ hòa cùng các tổ chức đoàn thể khác thống nhất từ trên xuống dưới, cùng hòa chung với nhịp đập chung của TCT. Các hoạt động của Đoàn Thanh niên giờ đây sẽ gắn chặt dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền và Công đoàn và cùng hướng tới mục tiêu chung là hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ chung của toàn Tổng công ty. Đ/c Bí thư Đoàn thanh niên cũng mong muốn các chi Đoàn bên cạnh các phong trào, hoạt động thể thao, văn nghệ cần chú ý phát động thêm nhiều hoạt động, sáng kiến, giải pháp sáng tạo gắn liền với hoạt động chuyên môn hơn và mang lại hiệu quả trực tiếp và thiết thực với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Thời gian tới, công tác phát triển Đảng cũng cần được BCH hai đơn vị chú trọng hơn nữa để bồi dưỡng tư tưởng, bản lĩnh chính trị cho đoàn viên thanh niên, giới thiệu cho Đảng những quần chúng ưu tú. Tại buổi Lễ, Đồng chí bí thư Đoàn Thanh niên đã cảm ơn sự quan tâm của Quận Đoàn Ba Đình thời gian qua đã tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho các đoàn viên hai chi đoàn đồng thời gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến toàn thể lãnh đạo Quận ủy, Quận Đoàn Ba Đình. Đồng chí cũng chúc BCH Chi đoàn của hai đơn vị mới được tiếp nhận cùng toàn thể đoàn viên đoàn kết, nhất trí, dân chủ để xây dựng Chi đoàn Công ty CP Tư vấn Viglacera và Trường Cao đẳng nghề Viglacera nói riêng và Đoàn TN TCT Viglacera nói chung ngày càng vững mạnh.





Đ/c Hoàng Thị Thủy – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Trường CĐ nghề Viglacera mong muốn sau khi bàn giao, Đoàn Thanh niên TCT sẽ quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ chi đoàn Trường CĐ nghề Viglacera ngày càng lớn mạnh




Các tin khác