Ban Liên lạc hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera-CTCP – Sợi dây gắn kết các thế hệ

11:39 | 22/01/2018

Ngày 20/01/2017, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera-CTCP, Ban Liên lạc hưu trí Cơ quan TCT đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018 để tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai các kế hoạch năm 2018.

Tham dự buổi lễ về phía Ban lãnh đạo TCT Viglacera-CTCP có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT; về phía Nguyên lãnh đạo của TCT có ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT TCT, ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc TCT, ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT cùng toàn thể hội viên Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT.

Gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí là hoạt động được Ban Liên lạc hưu trí cơ quan Tổng công ty tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ động viên trong đời sống thường nhật. Hơn nữa, đây còn là dịp tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ hưu trí cơ quan TCT – những người một thời đã tận tâm, tận lực cống hiến để Viglacera từng bước lớn mạnh. Những đóng góp đó đã kết tinh, hội tụ trở thành giá trị vật chất và tinh thần, tạo nên động lực mạnh mẽ để các thế hệ cán bộ Viglacera tiếp nối, vun đắp xây dựng và phát triển.

Trong không khí thân mật, đầm ấm của buổi gặp mặt, bác Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT đã thông báo tình hình hoạt động của Ban trong năm 2017 vừa qua và triển khai một số nội dung hoạt động năm 2018.

 
Bác Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cơ quan TCT phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Lãnh đạo TCT cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí trong dịp đầu xuân mới và báo cáo về tình hình Tổng công ty trong năm 2017 và các kế hoạch năm 2018.


Ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Nhân dịp này, Tổng công ty Viglacera-CTCP đã tổ chức sinh nhật và tặng quà cho các cán bộ hưu trí trong đầu năm 2018. Một lần nữa, xin kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ trẻ Viglacera noi theo, giữ cho ngọn lửa Viglacera sáng mãi.

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:






Các tin khác