Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

16:53 | 14/12/2020

Thực hiện Kế hoạch phát triển đảng năm 2020,  ngày 11/12, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP cùng Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 đồng chí.


Tham dự buổi lễ, về phía Đảng ủy Tổng Công ty Viglacera – CTCP  có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty và các đồng chí Ban Chấp hành Đảng ủy TCT.

Về phía Chi bộ có đồng chí Lê Văn Thắng – Bí thư chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera; đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Quyền Giám đốc Công ty Xây dựng Viglacera cùng các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera.  

Quần chúng vinh dự được kết nạp lần này là các đồng chí: Lê Bách Cô, Nguyễn Văn Quý và Cao Văn Thành.

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng và cơ quan, đơn vị, các đồng chí trên đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, xúc động và đầy đủ trình tự, thủ tục theo quy định trong Điều lệ Đảng.  

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty đã chúc mừng các đồng chí Lê Bách Cô, Nguyễn Văn Quý và Cao Văn Thành đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera có thêm đảng viên mới trẻ, nhiệt huyết. Đội ngũ đảng viên của Chi bộ ngày càng được trẻ hóa, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng của đơn vị và Tổng Công ty để thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của Đảng Ủy Tổng Công ty đã đặt ra…

Đồng chí Lê Văn Thắng, Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới với mong muốn luôn giữ vững quan điểm, lập trường, phát huy sở trường, trình độ chuyên môn của bản thân, đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển chung của đơn vị. Đồng thời, Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới để trở thành đảng viên chính thức đúng hạn.

Một số hình ảnh khác:







Các tin khác