Tổng Công ty Viglacera – CTCP vinh dự đón nhận Cờ Thi đua của Bộ Xây dựng trao tặng tại Đại hội Thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ V

10:32 | 27/11/2020

Quán triệt sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” và thực hiện các chủ trương, chỉ thị của Đảng và Nhà nước về thi đua, khen thưởng. Thực hiện hướng đẫn và chỉ đạo của Hội đồng Thi đua Khen thưởng Trung ương, Đại hội Thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ V (giai đoạn 2020 – 2025) đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của Ngành; biểu dương những thành quả lao động sáng tạo, tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Tại Đại hội Thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ V, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã vinh dự đón nhận Cờ Thi đua của Bộ Xây dựng trao tặng.


Tổng Công ty Viglacera – CTCP là 1 trong 15 tập thể điển hình tiên tiến vinh dự được Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trao Cờ Thi đua của Bộ Xây dựng dành cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Xây dựng giai đoạn 2015 – 2020.
 

Đây là dấu mốc có ý nghĩa rất lớn đối với tập thể cán bộ công nhân viên, lao động Viglacera, thể hiện sự quan tâm, ghi nhận và đánh giá cao của Nhà nước, Bộ Xây dựng đối với những đóng góp của Viglacera trong sự phát triển của ngành Xây dựng, đánh dấu kỷ niệm của hành trình 46 năm mà Viglacera xây dựng và vun đắp. 

Trong 46 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Viglacera - CTCP thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, quy định của Nhà nước về công tác thi đua - khen thưởng. Các phong trào thi đua yêu nước tại Tổng Công ty luôn được coi trọng và được xem là một yếu tố đòn bẩy để nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động, góp phần xây dựng Tổng Công ty phát triển bền vững.

Cũng tại Đại hội Thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ V, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội đồng thi đua khen thưởng Trung ương Đặng Thị Ngọc Thịnh thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước cho lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera – CTCP.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng công ty

Đồng chí Luyện Công Minh – Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty 

Theo đó, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc và đồng chí Luyện Công Minh – Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với các cá nhân là lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của ngành Xây dựng giai đoạn 2015 – 2020.

Tại Đại hội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Xây dựng giai đoạn 2015 – 2020, trong đó có 2 cá nhân là công nhân lao động xuất sắc của Công ty CP Viglacera Hạ Long. Đây là những cá nhân đã có các thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và đề xuất ra những phát minh sáng kiến mang lại nhiều lợi ích cho đơn vị và tập thể Công ty. 

Với truyền thống, nền tảng và thành tựu đã đạt được, chắc chắn phong trào thi đua của Tổng Công ty Viglacera – CTCP sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và giành được nhiều thắng lợi mới, ngày càng có nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong tất cả các lĩnh vực, các đơn vị, góp phần đưa Tổng Công ty và ngành Xây dựng phát triển bền vững, đáp ứng những yêu cầu của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội:

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc TCT thay mặt Tổng công ty Viglacera - CTCP nhận Cờ Thi đua của Bộ Xây dựng dành cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Xây dựng giai đoạn 2015 – 2020. 




Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước



   Đồng chí Hoàng Văn Quyết - Tổ sửa chữa lò nung và đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Tổ gia công khuôn mẫu - Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

Các tin khác