Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long: Phát động thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2012

17:26 | 09/10/2012

Ngày 01 tháng 10 năm 2012, Công đoàn Công ty CP Viglacera đã phát động thi đua 90 ngày đêm - Quý IV với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2012. Đây là cuộc thi đua nhằm động viên toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty phấn đấu thực hiện vượt mức kế hoạch năm 2012.

Đồng chí Nguyễn Văn Liễn, Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long cho biết: “ Chủ trương phát động phong trào này ngoài việc khơi dậy và phát huy mọi nguồn lực, phát huy tình thần người người thi đua, Tổ đội, Phân xưởng, Nhà máy, Xí nghiệp thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất – kinh doanh quý IV và năm 2012, còn tạo cho người lao động có cơ hội thi đua, cọ sát nhằm không ngừng nâng cao tay nghề cho họ để nâng cao năng xuất và chất lượng sản phẩm, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng”.

Các nội dung được phát động trong đợt thi đua 90 ngày đêm - Quý IV của Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long bao gồm: 
 - Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất – kinh doanh quý IV năm 2012 và tạo đà cho việc hoàn thành vượt mức kế hoạch cả năm.
 - Thực hiện tốt công tác an toàn – vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
 - Tổ chức phong trào thi đua “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi” “cán bộ điều hành sản xuất giỏi năm 2012”
 - Tổ chức phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao

Bằng những cố gắng và nỗ lực trong hoạt động, Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long nhiều năm qua đã luôn chủ động trong việc phát động các phong trào thi đua nhằm động viên, cổ vũ cán bộ, công nhân viên chức khắc phục mọi thách thức để hoàn thành nhiệm vụ công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, chính trị mà Tổng Công ty định hướng và giao phó. Chính vì vậy, Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long đã được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam khen thưởng Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc trong nhiều năm qua.

Với các thành tích trên, cuộc thi đua lần này một lần nữa khẳng định Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy những gì đã đạt được và tinh thần quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về SXKD đã để ra cho năm góp phần hoàn thành mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2012 toàn Ngành.

 

Các tin khác