Công đoàn TCT Viglacera được trao tặng Bằng khen tổ chức tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

15:47 | 01/12/2010

Theo báo cáo sơ kết thực hiện năm 2010, Cuộc vận động đã thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên và CNVCLĐ tham gia. Các đơn vị đã tổ chức 252 hội nghị tập huấn, nói chuyện về đạo đức Hồ Chí Minh cho hơn 32.000 lượt CNVCLĐ tham gia, cụ thể hóa nội dung cuộc vận động với xây dựng chương trình hành động thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đặc biệt là triển khai Nghị quyết 20-NQ/TW, ngày 28/01/2008 về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” và Chỉ thị số 22/CT-TW ngày 05/06/2008 của Ban Bí thư về “Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp”.

Kết quả sau 04 năm thực hiện, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã có những tác động tích cực tới việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong toàn ngành. Do tổ chức tốt các phong trào thi đua và tuyên truyền động viên người lao động nên ngành Xây dựng luôn hoàn thành nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội mà Đảng và Nhà nước giao cho. Năm năm qua, tốc độ tăng trưởng luôn đạt bình quân từ 14% - 15%/năm, thu nhập bình quân đầu người năm sau tăng hơn năm trước từ 12% - 15%...

Thông qua Cuộc vận động, nhận thức của cán bộ, đoàn viên, CNVCĐ về giá trị tư tưởng và tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày càng được nâng cao; bản lĩnh chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật của CNLĐ được tăng cường. Cuộc vận động đã khơi dậy tinh thần thi đua lao động sản xuất, tính tự giác học tập, nghiên cứu, không ngại khó khăn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ giữ vững ổn định chính trị trong từng cơ quan, đơn vị và toàn ngành.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho một số đơn vị tổ chức tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2007-2010. Công đoàn Tổng công ty Viglacera vinh dự là một trong số các đơn vị được nhận Bằng khen lần này. Ngoài ra, Công ty CP Viglacera Hạ Long – đơn vị thành viên của TCT Viglacera được nhận Bằng khen tổ chức tốt phong trào “Xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trong công nhân viên chức lao động”, giai đoạn 2006-2010./.

Các tin khác