Giao lưu, gặp gỡ giữa các đồng chí nguyên Lãnh đạo TCT VIGLACERA và Nguyên lãnh đạo các đơn vị phía Nam thuộc Bộ Xây dựng

16:06 | 02/11/2010

Trong các ngày từ 30/10-4/11/2010, Đoàn cán bộ Ban Liên lạc hưu trí (LLHT) các đơn vị  khu vực phía Nam mà nòng cốt là Tổng công ty Vật liệu Xây dựng số 1 (FICO), gồm 18 đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT Fico, Lilama, IDICO qua các thời kỳ, đã có chuyến thăm, giao lưu với Ban LLHT TCT VIGLACERA tại Hà Nội và một số cơ sở ở Phú Thọ, Bắc Ninh và Quảng Ninh.

Chương trình diễn ra nhân dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, theo đề xuất của Ban LLHT TCT VIGLACERA, nhằm mục đích tăng cường học tập kinh nghiệm hoạt động của các Ban LLHT trong Ngành xây dựng về việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho hội viên.

Trong thời gian ở thăm Hà Nội, Đoàn đã đến thăm Tổng công ty Viglacera , đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng Ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty đã long trọng tiếp đón và báo cáo với đoàn tình hình hoạt động và sự trưởng thành vững mạnh của VIGLACERA trong những năm qua đồng thời bày tỏ sự vui mừng phấn khởi và kính chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo đã luôn quan tâm và theo sát các hoạt động của các đơn vị trong ngành xây dựng nói chung.


Các ngày từ 01-04/11/2010, đoàn Ban LLHT TCT VIGLACERA và TCT FICO có chuyến thăm thực tế và giao lưu tại một số công ty thành viên TCT VIGLACERA: Công ty CP VIGLACERA Thăng Long, Công ty CP VIGLACERA Hợp Thịnh, Công ty CP Sứ Việt Trì, Công ty CP VIGLACERA Đông Anh,
Công ty CP VIGLACERA Đông Triều và Công ty CP VIGLACERA Hạ Long...


Đoàn cũng đi thăm một số khu du lịch, nghỉ dưỡng như: Tam Đảo, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, Đền Đô, Chùa Bái Đính./.


Các tin khác
  • Đoàn cán bộ Tổng công ty VIGLACERA thăm vùng lũ huyện Can Lộc (Hà Tĩnh)

    Lượt xem : 4567
    Mặc dù trận lũ đã đi qua nhưng nhân dân huyện Can Lộc vẫn đang phải sống trong sự khó khăn, thiếu thốn. Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Tổng công ty VIGLACERA đã trao tặng 500 suất quà cho nhân dân huyện Can Lộc và xã Vượng Lộc. Tổng giá trị quà tặng, tiền mặt hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh là 220 triệu đồng.
    Chi tiết
  • Công đoàn Tổng công ty tổ chức Hội nghị sơ kết quý III/2010

    Lượt xem : 4759
    Ngày 16/10, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA tổ chức Hội nghị sơ kết quý III/2010, triển khai nhiệm vụ kế hoạch quý IV/2010, và nói chuyện chuyên đề Văn hóa Doanh nghiệp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
    Chi tiết
  • VIGLACERA chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung ruột thịt

    Lượt xem : 4465
    Trong các ngày từ 13-15/10, đoàn cán bộ Tổng công ty VIGLACERA, do ông Nguyễn Mạnh Đạt – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty dẫn đầu, đã đến thăm hai tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra là Hà Tĩnh và Quảng Bình.
    Chi tiết
  • Giải bóng đá giao hữu chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội

    Lượt xem : 12050
    Trong hai ngày 9-10/10/2010, tại Sân vận động Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, diễn ra “Giải bóng đá giao hữu chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội” giữa Tổng công ty VIGLACERA, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng VIGLACERA với một số đơn vị trong huyện Gia Lâm.
    Chi tiết
  • Dấu ấn Viglacera cùng mãi với Con đường Gốm sứ Sông Hồng

    Lượt xem : 5861
    Ý thức được công trình mang ý nghĩa xã hội cao, góp phần làm đẹp cho Thủ đô Hà Nội, Viglacera góp 1 chút sức mình là món quà chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Vinh dự và tự hào thay khi đi trên Con đường Gốm sứ Sông Hồng sẽ còn mang mãi dấu ấn của hình ba ngọn lửa của Viglacera cùng sáng mãi với thời gian.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo TCT VIGLACERA dâng hương báo công Vương triều Lý

    Lượt xem : 4687
    Nhân dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, ngày 2/10/2010, đoàn cán bộ lãnh đạo cấp cao Tổng công ty VIGLACERA đã có buổi hành hương về Đền Đô (Từ Sơn, Bắc Ninh), dâng hương báo công Vương triều Lý.
    Chi tiết