Công ty cổ phần Viglacera Hữu Hưng tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018

09:12 | 03/04/2018

Vừa qua, Công ty Cổ phần Viglacera Hữu Hưng đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2018. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ, Ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và các đại biểu đại diện cho tập thể hơn 200 người lao động thuộc Công ty Cổ phần Viglacera Hữu Hưng.


Đồng chí Nguyễn Huy Thuật – Bí thư Đảng ủy , Giám đốc công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2017 và kế hoạch SXKD năm 2018

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Huy Thuật - Giám đốc công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Theo đó, về cơ bản Công ty cổ phần Viglacera Hữu Hưng đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra: lợi nhuận trước thuế đạt 104% kế hoạch, thu nhập bình quân người lao động đạt 6.550.000 đ/người/tháng.

Với những kết quả đã đạt được, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 đề ra mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng trưởng so với năm 2017, đặc biệt nâng cao năng suất lao động để tăng thu nhập bình quân người lao động lên 7,427 triệu đồng/người/tháng.


Đồng chí Lê Thị Dung - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2017

Bên cạnh đó, Hội nghị đã được nghe báo cáo của BCH Công đoàn Công ty về tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động... Theo đó, năm 2017 công tác tiền lương và các định mức giao khoán tại Công ty Cổ phân Viglacera Hữu Hưng được thực hiện kịp thời, phù hợp với chính sách tiền lương mới của Nhà nước, đảm bảo việc làm ổn định và thu nhập bình quân cho người lao động.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đánh giá cao những kết quả đã đạt được của đơn vị, đồng thời yêu cầu Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty cần phát huy những kết quả, thành tích đạt được năm 2017 và phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu  kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018. Bên cạnh đó, luôn bảo đảm các chế độ quyền lợi cho người lao động, thực hiện tốt  nội dung cam kết phối hợp công tác năm 2018 giữa Công ty và Công đoàn Công ty đã ký.


Người sử dụng lao động và đại diện người lao động ký cam kết phối hợp triển khai nhiệm vụ năm 2018

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty, đồng chí  Nguyễn Huy Thuật - Giám đốc công ty đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, đồng thời cam kết sẽ quyết tâm hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để cùng tập thể hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Hội nghị Người lao động năm 2018 đề ra.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera-CTCP thay mặt Công đoàn XD Việt Nam trao Bằng khen của Công đoàn XD Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017.

Với không khí đối thoại cởi mở, Hội nghị Đại biểu Người lao động Công ty Cổ phần Viglacera Hữu Hưng năm 2018 thực sự trở thành diễn đàn thảo luận và đóng góp ý kiến của người lao động đối với các vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Đây cũng là dịp để tập thể CBNV thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm thực hiện các mục tiêu kinh doanh của đơn vị trong thời gian tới.

 

Các tin khác