Gặp mặt cán bộ Hưu trí Mậu Tuất 2018: Đầm ấm và xúc động

03:34 | 18/03/2018

Đầm ấm và xúc động cùng sự trân trọng, kính mến là những cảm xúc đặc biệt trong buổi lễ “Gặp mặt cán bộ Hưu Trí Mậu Tuất 2018” của Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức vào ngày 17/03/2018.


Toàn cảnh lễ “Gặp mặt cán bộ Hưu trí Mậu Tuất 2018”

“Gặp mặt cán bộ Hưu trí” từ lâu đã trở thành một hoạt động thường niên vào mỗi dịp đầu xuân năm mới, do Ban Liên lạc Hưu trí phối hợp với TCT tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, CBCNV – LĐ đã nghỉ hưu và cũng là dịp để tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gắn bó giữa các thế hệ, đồng thời thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo đương nhiệm đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự nghiệp phát triển của Tổng công ty.

Tham dự buổi lễ có gần 90 đại biểu của 31 Ban Liên lạc hưu trí tại các đơn vị thành viên, thay mặt cho trên 5000 hội viên. Đón tiếp các cán bộ hưu trí có Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ là Trưởng các phòng ban trong TCT.


Ủy viên HĐQT - Chủ Tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Ủy viên HĐQT - Chủ Tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn đã vui mừng báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ các thời kỳ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn cũng khẳng định những thành quả có được trong các năm qua là nhờ truyền thống đoàn kết, sự năng động, sáng tạo, trí tuệ của toàn thể CBCNV-LĐ.


Ông Nguyễn Bá Khiên – Trưởng Ban liên lạc Hưu trí TCT Viglacera báo cáo hoạt động của ban liên lạc hưu trí năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018

Để đáp lại những chia sẻ chân tình của Ban Lãnh đạo TCT, Ông Nguyễn Bá Khiên – Trưởng Ban liên lạc Hưu trí TCT Viglacera đã bày tỏ sự phấn khởi, tự hào về thành quả của Viglacera đạt được trong năm qua và xúc động trước những tình cảm cũng như sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với các thế hệ đi trước.


Lãnh đạo Công ty và Ban Hưu trí đã mừng thọ các cụ hội viên cao tuổi

Cũng ngay trong không khí đầm ấm và phấn khơi, lãnh đạo Công ty và Ban Hưu trí đã mừng thọ các cụ hội viên cao tuổi.

Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ, viên chức hưu trí đã có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm về những năm tháng công tác tại TCT Viglacera và cùng hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, những bí quyết rèn luyện sức khỏe, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ trẻ đang công tác tại TCT.

Kế thừa thành tựu của các thế hệ trước, Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Tổng công ty quyết tâm nỗ lực đưa Viglacera trở thành thương hiệu ngày càng vững mạnh, giữ vững vai trò là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về Sản xuất vật liệu xây dựng và Đầu tư kinh doanh Bất động sản.

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

Các tin khác