Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

16:46 | 09/03/2017

Sáng ngày 09/03/2017, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017 tại Tòa nhà TCT Viglacera. Tham dự hội nghị có đ/c Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty kiêm giám đốc Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera; đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT; các đồng chí đại diện các Phòng, Ban Tổng công ty, các đồng chí Giám đốc các đơn vị trong khối Bất động sản, cùng toàn thể Ban giám đốc và 40 đại biểu của Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera.

Hội nghị đã nghe các báo cáo trình bày và đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu về các nội dung: Thông qua quy chế, chương trình Hội nghị người lao động; Báo cáo kết quả việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2016; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2016 của Ban thanh tra nhân dân.


Đ/c Nguyễn Thu Hương – Phó giám đốc kiêm Chủ tịch công đoàn Công ty KD Bất động sản Viglacera báo cáo kết quả việc thực hiện, Thỏa ước lao động tập thể năm 2016

Tại phần tiếp theo của Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2016 và Phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2017, các tham luận giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh Khu công nghiệp, nhà ở, giải pháp nguồn nhân lực... Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã có sự tham gia đóng góp ý kiến của đại diện lãnh đạo công đoàn Tổng công ty, đại diện các đơn vị trong khối và các đại biểu người lao động về các giải pháp giải quyết những tồn tại khó khăn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera triển khai thực hiện tốt các kế hoạch năm 2017.


Đ/c Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty kiêm giám đốc Công ty KD Bất động sản Viglacera báo cáo tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2016 và Phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2017

Kế hoạch kinh doanh đặt ra trong năm 2017 của Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera khá thách thức với mục tiêu đạt 1.407 tỷ doanh thu (tăng 60% do với 2016); 137,1 tỷ lợi nhuận (tăng 173% so với năm 2016).  Nhưng với những thuận lợi của thị trường bất động sản, sự quyết tâm đồng lòng của các cán bộ nhân viên công ty cùng những giải pháp quyết liệt được đề ra tại hội nghị, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera tự tin hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đặt ra trong năm 2017.

Hội nghị Người lao động năm 2017 của Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã thành công tốt đẹp, tạo động lực cho các cán bộ nhân viên hăng say lao động, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của công ty.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:

Các tin khác
  • Tuổi trẻ Tổng công ty Viglacera - CTCP đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập và phát triển

    Lượt xem : 4896
    Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera - CTCP lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2019 với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập và phát triển”. Đại hội là động lực để đẩy mạnh hoạt động Đoàn, phát huy được tính xung kích, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của Thanh niên góp phần cùng Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty và ĐVTN thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống cho đội ngũ CBCNV-LĐ nữ

    Lượt xem : 4737
    Hòa trong không khí kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017), Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.., và đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, Công đoàn TCty VIGLACERA – CTCP đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các nữ cán bộ, công nhân viên lao động (CBCNV-LĐ) tại các đơn vị.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 4583
    Ngày 08/3/2017, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT; đ/c Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc kiêm giám đốc Ban bất động sản TCT; đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT; các đồng chí đại diện các Phòng, Ban Tổng công ty cùng toàn thể Ban giám đốc và 152 đại biểu đại diện cho trên 500 CBCNLĐ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí Tổng công ty đầu Xuân Đinh Dậu 2017

    Lượt xem : 3738
    Gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp đầu Xuân mới là truyền thống, một nét đẹp trong văn hóa Viglacera đã được Ban liên lạc hưu trí và lãnh đạo TCT duy trì trong nhiều năm qua. Ngày 04/3/2017 tại Trụ sở Viglacera, cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của Tổng công ty đã diễn ra đầm ấm và cảm động trong không khí của một mùa Xuân mới.
    Chi tiết
  • Hội nghị người lao động năm 2017 tại Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 8729
    Ngày 03/03/2017, tại Hà Nội, Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Về dự Hội nghị có đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT; Các đồng chí trưởng các phòng ban TCT, Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera và Ban Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng 56 đại biểu của Công ty Sen Vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long tổ chức giải Bóng chuyền nữ chào mừng 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957 – 16/3/2017) và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Lượt xem : 5820
    Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 và lập thành tích chào mừng 60 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn TCT Viglacera - CTCP đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho nữ CBCNV LĐ.
    Chi tiết