Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên và Hội nghị người lao động 2017

16:53 | 11/03/2017

Ngày 10/3/2017, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2017 tại Phòng họp Công ty CP Thương mại Viglacera - tầng 1 tòa nhà Viglacera - số 1 đại lộ Thăng Long - Hà Nội

Tới dự đại hội có Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera; các cổ đông đại diện phần vốn điều lệ của Công ty, các thành viên Hội đồng quản trị và Ban điều hành công ty. Đại hội đã nghe Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP thương mại Viglacera trình bày kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và kế hoạch kinh doanh năm 2017; báo cáo của Ban kiểm soát năm 2016; báo cáo của Hội đồng quản trị năm 2016 và các giải pháp chỉ đạo thực hiện KHKD năm 2017.

 
Ông Nguyễn Văn Lý - GĐ Công ty CPTM Viglacera đọc báo cáo kết quả HĐKD 2016 và KHKD 2017


Bà Nguyễn Thị Hương Giang - KTT Công ty CPTM Viglacera đọc báo cáo của Hội đồng quản trị năm 2016

 
Bà Bùi Thị Thanh Nam - Trưởng ban kiểm soát đọc báo cáo của Ban kiểm soát năm 2016

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera biểu dương Công ty CP thương mại Viglacera đã nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm Tổng công ty giao cho trong năm 2016. Ban điều hành cần tập trung mọi nhân lực, nguồn lực để đảm bảo tiêu thụ tốt các sản phẩm của các đơn vị sản xuất thuộc TCT Viglacera, đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KHKD năm 2017.

 
Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 Đại hội đã biểu quyết  thông qua Kế hoạch kinh doanh năm 2017 với một số chỉ tiêu chính như sau:

- Doanh thu năm 2017 là: 1.516 tỷ đồng;

- Lợi nhuận trước thuế là: 14 tỷ đồng;

 
Đại hội biểu quyết thông qua các chỉ tiêu Kế hoạch kinh doanh 2017

Sau hơn 2 tiếng làm việc nghiêm túc, đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 Công ty Cổ phần thương mại Viglacera đã thành công tốt đẹp, đề ra các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện một cách cụ thể, rõ ràng là cơ sở để Ban điều hành Công ty triển khai thực hiện.

Ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên, để phổ biến kịp thời các kế hoạch, nhiệm vụ trong năm và tạo sự đồng thuận, quyết tâm của CBCNV, chiều ngày 10/3/2017 Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động 2017.

Mở đầu hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Lý - GĐ Công ty CPTM Viglacera thông qua báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, kế hoạch và các giải pháp triển khai nhiệm vụ KHKD năm 2017.


Đồng chí Nguyễn Văn Lý - GĐ Công ty CPTM Viglacera đọc báo cáo kết quả hoạt động KD 2016, kế hoạch KD 2017

Tại hội nghị, đồng chí Trần Nhật Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện thoả ước lao động tập thể, tổng kết phong trào thi đua năm 2016 và phát động phong trào thi đua 2017. Với sự cố gắng và nỗ lực, năm 2016 vừa qua, tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Thương mại Viglacera đã có nhiều thành tích đáng biểu dương: Công ty được tặng thưởng cờ thi đua ngành Xây dựng; 4 bộ phận đạt danh hiệu tập thể LĐ xuất sắc; 5 đ/c được tặng bằng khen Chiến sỹ thi đua ngành XD; 16 đ/c được tặng bằng khen Bộ xây dựng; 3 đ/c được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt, công đoàn cũng đã phối hợp với chính quyền tổ chức nhiều đợt thi đua trong năm đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn Công ty, góp phần vào việc thúc đẩy hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh tế của Tổng Công ty giao năm 2016.


Đ/c Trần Nhật Nam - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể

Các đại biểu về dự hội nghị đã phát huy vai trò chủ động, sáng tạo, trí tuệ đóng góp ý kiến tham luận tại Hội nghị để làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại trong năm qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

 


Các đại biểu đóng góp ý kiến tham luận tại đại hội

Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và góp ý kiến cho văn kiện Hội nghị cũng như những vấn đến liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera.


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Dương Bảo Long - Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017. Trong nhiệm kỳ 2015-2017, BCH Công đoàn đã làm tốt nhiện vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia cùng chuyên môn thực hiện và ban hành các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động trong Công ty. Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể, điều kiện làm việc luôn được cải thiện, đời sống người lao động được nâng cao.


Đ/c Dương Bảo Long - Trưởng ban thanh tra nhân dân đọc báo cáo của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017

Hội nghị đã thống nhất bầu ra Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 3 đồng chí:

1. Đồng chí Dương Bảo Long - Trưởng phòng Tổng hợp (Trưởng ban)

2. Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Trưởng phòng Kinh Doanh

3. Đồng chí Ngô Quốc Chương - Trưởng phòng PTTT


Ban thanh tra nhân dân ra mắt Hội nghị

Tại hội nghị đã ký thỏa ước lao động tập thể, ký cam kết phối hợp giữa BCH Công đoàn và Tổng giám đốc Công ty, ký giao ước kế hoạch kinh doanh với các bộ phận.


Đ/c Phạm Mai Uyên - thư ký đại hội lên đọc nghị quyết đại hội

Các tin khác
  • Tuổi trẻ Tổng công ty Viglacera - CTCP đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập và phát triển

    Lượt xem : 4896
    Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera - CTCP lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2019 với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập và phát triển”. Đại hội là động lực để đẩy mạnh hoạt động Đoàn, phát huy được tính xung kích, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của Thanh niên góp phần cùng Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty và ĐVTN thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3916
    Hội nghị đã nghe các báo cáo trình bày và đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu về các nội dung: Thông qua quy chế, chương trình Hội nghị người lao động; Báo cáo kết quả việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2016; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2016 của Ban thanh tra nhân dân.
    Chi tiết
  • Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống cho đội ngũ CBCNV-LĐ nữ

    Lượt xem : 4737
    Hòa trong không khí kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017), Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.., và đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, Công đoàn TCty VIGLACERA – CTCP đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các nữ cán bộ, công nhân viên lao động (CBCNV-LĐ) tại các đơn vị.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 4583
    Ngày 08/3/2017, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT; đ/c Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc kiêm giám đốc Ban bất động sản TCT; đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT; các đồng chí đại diện các Phòng, Ban Tổng công ty cùng toàn thể Ban giám đốc và 152 đại biểu đại diện cho trên 500 CBCNLĐ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí Tổng công ty đầu Xuân Đinh Dậu 2017

    Lượt xem : 3738
    Gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp đầu Xuân mới là truyền thống, một nét đẹp trong văn hóa Viglacera đã được Ban liên lạc hưu trí và lãnh đạo TCT duy trì trong nhiều năm qua. Ngày 04/3/2017 tại Trụ sở Viglacera, cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của Tổng công ty đã diễn ra đầm ấm và cảm động trong không khí của một mùa Xuân mới.
    Chi tiết
  • Hội nghị người lao động năm 2017 tại Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 8729
    Ngày 03/03/2017, tại Hà Nội, Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Về dự Hội nghị có đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCT; Các đồng chí trưởng các phòng ban TCT, Ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Viglacera và Ban Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng 56 đại biểu của Công ty Sen Vòi Viglacera.
    Chi tiết