CÔNG TY CP KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2024

11:31 | 15/01/2024

Sáng ngày 12/01/2024, Công đoàn Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức thành công hội nghị “Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 & phương hướng hoạt động năm 2024” với hình thức trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến tại 2 điểm cầu miền Nam & miền Trung.

Tới dự Hội nghị, về phía TCT Viglacera có:

• Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty
• Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. 
• Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hà – UV Ban Thường vụ, trưởng Ban Tài chính TCT

Về phía Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera có: 

• Đồng chí Mai Xuân Đức – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc 
• Đồng chí Lê Đức Tài - Phó Tổng Giám đốc 
• Đồng chí Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc 
• Đồng chí Nguyễn Minh Hiến – Chủ tịch Công đoàn 

Cùng Ban chấp hành Công đoàn và 30 đại biểu đại diện cho tập thể Công đoàn Công ty ở các đầu cầu trực tuyến.


Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương – Phó CTCĐ Công đoàn Công ty báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024.

Năm 2023, mặc dù có nhiều khó khăn do ảnh hưởng kinh tế Thế giới còn suy thoái, giá dầu, giá vàng tăng mức kỷ lục, đồng USD liên tục biến động, nền kinh tế nước nhà có nhiều biến động, tỷ lệ lạm phát cao, chính sách thắt chặt tiền tệ của Chính phủ nhằm giảm lạm phát dẫn đến việc đầu tư xây dựng cơ bản ngày càng hạn chế… tuy nhiên hoạt động kinh doanh của Công ty đã đạt được kết quả đáng khích lệ trong nhóm ngành Gạch ốp lát nói chung.

Cũng trong năm qua, hoạt động công đoàn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công đoàn Tổng Công ty Viglacera, sự phối hợp và tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của toàn thể đoàn viên công đoàn trong công ty, Công đoàn Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã thực hiện tốt các nhiệm vụ và chương trình, kế hoạch đã đề ra, là cầu nối trong mối quan hệ lao động tại đơn vị, vừa duy trì tốt vai trò chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, yêu cầu chính đáng của người lao động, vừa đồng hành cùng Ban Lãnh đạo công ty trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, ổn định tổ chức, tuyên truyền vận động người lao động yên tâm công tác.

Năm 2023 cũng là năm đầu tiên BCH Công đoàn Công ty chỉ đạo thực hiện nghị quyết đề ra tại Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty khóa III nhiệm kỳ 2023 – 2028, Công đoàn Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera được đánh giá là đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2023.

Sau khi lắng nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024, hội nghị chuyển sang phần tham luận. 

Tại phần tham luận, hội nghị đã được nghe rất nhiều ý kiến của từ các cá nhân, bộ phận. Với phương châm theo dõi, bám sát diễn biến thị trường để có chính sách kinh doanh phù hợp, linh hoạt trong điều hành, với hơn 10 ý kiến tham luận đều nhất trí đồng lòng tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh doanh được giao. 


Đ/c Nguyễn Hồng Chiến – Phó Tổng giám đốc tham luận tại Hội nghị




Một số tham luận được trình bày trong Hội nghị


Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc –  đ/c Mai Xuân Đức đã lắng nghe, ghi nhận và giải đáp đầy đủ tham luận của các bộ phận


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại Hội nghị


Đại diện BCH CĐ Công ty – đ/c Nguyễn Minh Hiến tổng kết Hội nghị

Cùng với mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, gắn kết đồng lòng, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động yên tâm công tác, hội nghị “Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 & phương hướng hoạt động năm 2024” đã thành công tốt đẹp. Hội nghị khép lại với phần khen thưởng các cá nhân và tập thể xuất sắc năm 2023. 


Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT đọc quyết định khen thưởng của Công đoàn TCT



Hình ảnh cá nhân và tập thể Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhận khen thưởng.

Các tin khác