Đại hội Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera nhiệm kỳ 2020 – 2022

18:22 | 17/01/2020

Thực hiện văn bản số 691-KH/ĐU ngày 04/10/2019 của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP về việc Tổ chức Đại hội các Chi bộ tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP lần thứ XV nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong không khí của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 16/01/2020, Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đại hội chi bộ lần này với chủ đề: “Phát triển, khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu”.

Tới dự Đại hội về phía Đảng ủy Tổng công ty có Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy TCT cùng 13 đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera.

Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Bí thư Chi bộ đọc dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ, báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020  và nghe một số ý kiến phát biểu tham luận về  hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.  Báo cáo chính trị và ý kiến tham luận tại Đại hội đã khẳng định: Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Công ty đã có nhiều chuyển biển tích cực trong tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, phát huy được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Những kết quả này đã khẳng định vai trò quan trọng của Chi bộ, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ đảng viên.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng bộ TCT – Chủ tịch CĐ TCT Viglacera đã biểu dương những kết quả làm được của chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Công ty trong nhiệm kỳ 2020- 2022. Đồng thời chỉ đạo cấp uỷ nhiệm kỳ mới phải xây dựng lộ trình phát triển trong từng giai đoạn, phải nỗ lực, quyết liệt hơn nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của nghị quyết đại hội cũng như chỉ đạo của Đảng bộ Tổng công ty Viglacera. 

 

Với tinh thần tập trung dân chủ, thực hiện đúng các quy định về bầu cử trong Đảng, Với tinh thần tập trung dân chủ, thực hiện đúng các quy định về bầu cử của Đảng, Đại hội đã bầu được Ban chi ủy khóa VIII nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 3 đồng chí:

Đ/c Nguyễn Văn Tiến – Giám đốc Công ty, Bí thư Chi bộ

Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên – Chủ tịch CĐ, TP TCHC, Phó Bí thư Chi bộ

Đ/c Đỗ Thị Tú Quyên – Kế toán trưởng, Chi ủy viên.

Thay mặt Chi ủy chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Tiến – Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu từ phía Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP. Trên cơ sở quán triệt sâu sắc Nghị quyết của Đảng các cấp, Chi bộ sẽ xây dựng các chương trình kế hoạch công tác để chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Sau thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội Chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera đã thành công tốt đẹp. Trên cơ sở những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ bước vào nhiệm vụ nhiệm kỳ mới với rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức đang ở phía trước. Tập thể cán bộ, đảng viên Chi bộ đồng lòng quyết tâm đoàn kết, thống nhất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra.

Một số hình ảnh Đại hội:

Các tin khác
  • Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP triển khai nhiệm vụ năm 2020

    Lượt xem : 3816
    Ngày 11/01/2020, Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đánh giá công tác hoạt động công đoàn năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
    Chi tiết
  • Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera nhiệm kỳ 2020 - 2022 hướng tới “Hội nhập và phát triển”

    Lượt xem : 2110
    Trong không khí của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 03/01/2020, Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Với chủ đề “Hội nhập và phát triển”, Đại hội hướng tới các giải pháp duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của thương hiệu Viglacera tại thị trường nội địa và nâng cao vị thế tại thị trường quốc tế.
    Chi tiết
  • Ra mắt BCH lâm thời mới Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân

    Lượt xem : 1885
    Ngày 24/12, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ ra mắt và chỉ định Ban Chấp hành (BCH) lâm thời mới Công đoàn Công ty Sứ Viglacera Mỹ Xuân. Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đến dự và trao quyết định.
    Chi tiết
  • Tập huấn phổ biến những điểm mới của Bộ Luật Lao động sửa đổi

    Lượt xem : 2108
    Thực hiện kế hoạch Đào tạo của Tổng Công ty và Chương trình “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn” của Công đoàn Tổng Công ty, ngày 21/12/2019, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Viglacera – CTCP phối hợp với Trường Cao đẳng Viglacera tổ chức Hội nghị tập huấn về “Những điểm mới của Bộ luật Lao động (sửa đổi) 2019” vừa được Quốc hội thông qua ngày 20/11/2019.
    Chi tiết
  • Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2019

    Lượt xem : 2757
    Ngày 9/12/2019 tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Hội nghị Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2019. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ TCT. Về phía Quận Ủy Cầu Giấy có đồng chí Phương Kiến Quốc - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Cầu Giấy và các đồng chí trong Tổ Cấp ủy phụ trách Đảng bộ TCT đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

    Lượt xem : 2391
    Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TCty Viglacera – CTCP đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo nữ cán bộ, nhân viên trong TCty tham gia.
    Chi tiết