Đại hội Chi bộ Trường Cao đẳng Viglacera với chủ đề: “Linh hoạt - Đổi mới - Phát triển”

17:09 | 14/09/2022

Thực hiện văn bản số 245-KH/ĐU ngày 27/06/2022 của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP về việc Tổ chức Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Sáng ngày 14/09/2022, Chi bộ Trường Cao đẳng Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đại hội chi bộ lần này với chủ đề: “Linh hoạt - Đổi mới - Phát triển”.

Tới dự Đại hội về phía Đảng ủy Tổng công ty có Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy TCT Viglacera cùng 13 đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Trường Cao đẳng Viglacera.

Tại Đại hội, các Đại biểu và các đảng viên tham dự Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ đọc dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ, báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và nghe một số ý kiến phát biểu tham luận về hoạt động đào tạo của Nhà trường. Báo cáo chính trị và ý kiến tham luận tại Đại hội đã khẳng định: Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Nhà trường đã có nhiều chuyển biển tích cực trong tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng đã được chú trọng, phát huy được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Những kết quả này đã khẳng định vai trò quan trọng của Chi bộ, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ đảng viên.


Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022 - 2025

Với tinh thần tập trung dân chủ, thực hiện đúng các quy định về bầu cử của Đảng, Đại hội đã bầu được Ban Chi ủy khóa IX nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí:

1. Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến, Hiệu trưởng                               - Bí thư Chi bộ

2. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương, TP Kinh tế - Tổng hợp       - Phó Bí thư Chi bộ

3. Đ/c Dương Tuấn Khanh, Trưởng khoa QTKD                  - Chi ủy viên.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy TCT Viglacera đã biểu dương những kết quả làm được của Chi bộ Nhà trường trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong nhiệm kỳ 2020- 2022. Đồng thời chỉ đạo cấp uỷ nhiệm kỳ mới phải xây dựng lộ trình phát triển trong từng giai đoạn, phải nỗ lực, quyết liệt hơn nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của nghị quyết đại hội cũng như chỉ đạo của Đảng bộ Tổng công ty.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn Phó Bí thư Đảng ủy TCT

Thay mặt Chi ủy chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu từ phía Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP. Trên cơ sở quán triệt sâu sắc Nghị quyết của Đảng các cấp, Chi bộ sẽ xây dựng các chương trình kế hoạch công tác để chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Với sự đồng thuận nhất trí cao, Đại hội đã biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025 với mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng bộ TCT giao; phấn đấu kết nạp tối thiểu 03 đảng viên mới; tổ chức Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ và 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm trở lên. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên dưới sự lãnh đạo của Ban chi ủy đoàn kết thống nhất, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn thách thức nhưng với đội ngũ trẻ năng động, với sự quyết tâm cao của toàn thể cán bộ đảng viên, công nhân viên, Chi bộ Trường Cao đẳng  Viglacera sẽ nỗ lực và quyết liệt hơn nữa trong mọi lĩnh vực hoạt động nhằm đảm bảo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng bộ TCT Viglacera giao cũng như các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đã đề ra.

 

Cũng trong sáng ngày 14/09/2022, trước khi tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 diễn ra, Chi bộ Trường Cao đẳng Viglacera đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Thị Miến và đồng chí Đào Thu Thuỷ. Buổi lễ kết nạp đã diễn ra trang trọng theo đúng quy định của Đảng.

 


Trao quyết định và tặng hoa cho các đ/c đảng viên mới

 Ngay sau khi kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đã được mời tham dự Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Các tin khác