Viglacera tổ chức nhiều hoạt động vui Trung thu 2022 cho các cháu thiếu nhi

02:44 | 11/09/2022

Được sự thống nhất và tạo điều kiện của Lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera – CTCP, Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền tổ chức Đêm hội trăng rằm 2022 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc.

Tết trung thu là dịp mà mọi lứa tuổi thiếu nhi luôn háo hức và mong đợi hàng năm. Vào dịp này, các em được ăn những chiếc bánh trung thu thật ngon, được vui chơi thỏa thích bên những con lân, những ông địa với khuôn mặt vui tươi, phấn khởi.

Loading the player ...

Như một nét văn hóa đã được xây dựng và duy trì nhiều năm nay, cứ mỗi dịp Trung thu, không khí tại Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc luôn nhộn nhịp với bao sự háo hức chuẩn bị, chờ đợi không chỉ của các cháu mà còn của các bậc phụ huynh, bởi đây là một hoạt động ý nghĩa, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt với sự tham gia đầy đủ của gia đình cùng các cháu nhỏ.

Chương trình đã được tổ chức đồng loạt tại cơ quan Tổng công ty, các đơn vị trực thuộc.



Còn tại khu vực phía Nam, nhân dịp Rằm tháng 8, Ban chấp hành công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera Bình Dương, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã phối hợp tổ chức đêm hội rước đèn Trung Thu cho các cháu là con em của cán bộ công nhân viên của hai Công ty; Cụm công nghiệp Viglacera Bình Dương… cũng đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giành cho các cháu như hội thi múa lân, múa hát tập thể, giao lưu cùng với chú Cuội, chị Hằng, phá cỗ đêm rằm và các trò chơi vui nhộn, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cháu. Tại đêm hội, các cháu tham dự đều được tặng những món quà yêu thích, tham gia phá cỗ và có một Đêm Trung thu hoành tráng, sôi nổi, vui tươi, đầy ý nghĩa.



Chương trình đã mang lại cho các cháu thiếu nhi một niềm vui nho nhỏ giúp các cháu được thư giãn và vui chơi đúng với lứa tuổi của mình. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty trong việc chăm lo tốt đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên Viglacera, để họ yên tâm công tác, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc, đóng góp vào thành công cũng như sự phát triển chung của Tổng công ty…

Dưới đây là một số hình ảnh trong Đêm hội Trung thu 2022:
















Các tin khác