Đại hội CNVC và Đại hội Công đoàn khóa 2 Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera

22:41 | 16/04/2011

Ngày 15/4/2010 tại Hà Nội, Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera đã tổ chức Đại hội Công nhân viên chức và Đại hội Công đoàn khóa 2, nhiệm kỳ 2011-2013. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty, ông Nguyễn Mạnh Đạt – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí lãnh đạo trong Ban Viglacera Land.

Năm 2010, Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera là một trong số các đơn vị thuộc Tổng công ty xuất sắc hoàn thành kế hoạch SXKD trước thời hạn, đạt doanh thu trên 1.000 tỉ đồng. Năm 2011, dựa trên năng lực sẵn có Công ty đặt mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu 2000 tỉ đồng. Đây là con số phấn đấu ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang có nhiều khó khăn như hiện nay, thể hiện ý chí quyết tâm mạnh mẽ của CBCNV Công ty.


Ông Đào Đình Thi – Phó tổng giám đốc TCT, Giám đốc Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera cho biết, để đạt mục tiêu trên Công ty đề ra nhiều giải pháp thực hiện, trong đó chú trọng công tác khoán doanh số bán hàng và tiền lương, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Theo đó, trên cơ sở kế hoạch công việc của Công ty và các phòng ban, triển khai giao khoán nội bộ giữa Công ty với các phòng và từng cán bộ nhân viên theo năm, quý, tháng với các nội dung công việc, doanh số, lợi nhuận, thu nhập cụ thể. Các phòng triển khai phân công công việc, các chỉ tiêu đến từng cá nhân; khuyến khích và động viên các cán bộ có năng lực và hoạt động tích cực, hiệu quả; tránh hiện tượng cào bằng trong đánh giá, bình xét và phân chia lương thưởng.

Trong năm 2011 Công ty dự kiến sẽ thuê tư vấn chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực, xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, cải thiện bộ máy tổ chức, tư vấn chính sách tuyển dụng, đào tạo, trả lương hiệu quả. Tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo ngoại ngữ trong và ngoài nước. Khuyến khích các cán bộ tự đào tạo nâng cao được Công ty hỗ trợ một phần chi phí…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội CNVC Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera, ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đánh giá cao quyết tâm thực hiện kế hoạch SXKD năm 2011 của CBCNV Công ty, cho đây là thể hiện ý chí, nỗ lực vượt bậc của cả tập thể trong bối cảnh chung đang đầy khó khăn như hiện nay.

Bên cạnh các giải pháp đã đề xuất, Chủ tịch HĐTV – ông Luyện Công Minh cũng lưu ý, Công ty cần đẩy mạnh các chương trình PR, quảng cáo, tham gia các hoạt động tài trợ… nhằm thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự vận động của dòng tiền. Đồng thời, mỗi CBCNV cần phải nêu cao ý thức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao kiến thức, hiểu biết về pháp luật để đảm bảo mọi hợp đồng với khách hàng luôn chặt chẽ, rõ ràng, minh bạch.

Cùng ngày đã diễn ra Đại hội Công đoàn khóa 2, nhiệm kỳ 2011-2013 của Công ty. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn Công ty khóa mới và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty sẽ diễn ra vào tháng 5 sắp tới./.

Các tin khác