Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera

16:23 | 25/11/2013

Trong không khí thi đua sôi nổi nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013, ngày 23 tháng 11 năm 2013, tại Hội trường tầng 15 Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Công đoàn Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty khóa IV.

Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch và đồng chí Bùi Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty và 138 đại biểu là các đoàn viên ưu tú về dự Đại hội.

Đại hội đã nghe báo cáo, đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại trong hoạt động Công đoàn khóa III; Nghị quyết các mục tiêu, phương hướng hoạt động Công đoàn khóa IV. Với tinh thần dân chủ, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tham gia vào bản báo cáo chính trị của Đại hội, các ý kiến tham luận rất thẳng thắn, chi tiết và cởi mở. Đại hội kêu gọi toàn thể công nhân viên chức lao động trong Công ty phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tính sáng tạo trong công tác, ý chí quyết tâm, hăng hái thi đua trong lao động sản xuất, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2013 và những năm tiếp theo, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong Khối Bất động sản nói riêng và Tổng công ty nói chung.


Đồng chí Bùi Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty thay mặt Lãnh đạo Công ty đã phát biểu chỉ đạo trước Đại hội “Lãnh đạo Công ty luôn tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn hoạt động, các chế độ đối với NLĐ luôn được Công ty quan tâm, đặc biệt là TƯLĐTT trong đó rất nhiều Điều có lợi hơn cho NLĐ so với quy định. Do vậy, BCH Công đoàn khóa mới cần phát huy hơn nữa sức mạnh tập thể, thường xuyên quan tâm chăm lo đến đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, tổ chức nhiều các hoạt động bề nổi phong phú, để NLĐ trong Công ty được tham gia. Ngay sau Đại hội này tôi đề nghị BCH Công đoàn phát động thi đợt đua nước rút nhằm hoàn thành xây dựng công trình nhà ở thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng xá, bàn giao đúng tiến độ đã cam kết với Tổng công ty với chất lượng công trình đảm bảo, an toàn tuyệt đối trong xây dựng”. Đồng thời tại Đại hội đồng chí Bùi Anh Tuấn, thay mặt BCH CĐ Tổng công ty Viglacera đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn BCH khóa IV cần cố gắng phát huy các mặt mạnh đã đạt được khắc phục những tồn tại và triển khai các nhiệm vụ mới đạt hiệu quả, góp phần vào phòng trào CNVC-LĐ và hoạt động công đoàn Tổng công ty ngày càng lớn mạnh.

Sau hơn 3h làm việc, Đại hội đã thành công rực rỡ và bầu ra Ban chấp hành mới gồm 9 đồng chí có tên sau:

1. Đồng chí Trần Xuân Hùng

2. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình

3. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng

4. Đồng chí Lê Thanh Vĩnh

5. Đồng chí Mai Đình Phương

6. Đồng chí Lê Thị Hải Ninh

7. Đồng chí Dương Ánh Hường

8. Đồng chí Nguyễn Văn Vũ

9. Đồng chí Phạm Hữu Trung

Các tin khác
  • Giao lưu bóng đá khai trương Tổ hợp thể thao Thăng Long Number one – Viglacera

    Lượt xem : 14948
    Được sự quan tâm và hỗ trợ của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, sau một thời gian gấp rút thi công, Tổ hợp thể thao gồm 04 sân Tennis và 01 sân bóng đá Mini tiêu chuẩn đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/11/2013.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức thành công Đại hội đại biểu khóa V

    Lượt xem : 4538
    Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, ngày 16/11/2013 tại Hội Trường Công ty Sen vòi Viglacera, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, Công đoàn Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức Đại hội Công đoàn Khóa V để kiểm điểm công tác hoạt động của Khóa IV và đề ra phương hướng nhiệm vụ khóa tới với các mục tiêu chính: là hàng năm tổ chức các phong trào CNVC thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty Thi công cơ giới Viglacera tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III

    Lượt xem : 5269
    Trong không khí thi đua sôi nổi nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013 của các đơn vị, hôm nay ngày 15 tháng 11 năm 2013, tại Hội trường tầng 3 Trung tâm điều hành Khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, Công đoàn Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV Công đoàn Tổng công ty Viglacera, về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty và 63 đại biểu là các đoàn viên ưu tú về dự Đại hội.
    Chi tiết
  • TT-Huế: Viglacera hỗ trợ trên 510 triệu đồng bằng sản phẩm cho các trường học

    Lượt xem : 4866
    Ngày 31/10, TCty Viglacera đã phối hợp với UBND huyện Phong Điền, TT-Huế đã trao ngói lợp, gạch lát sân, ngói úp nóc… những sản phẩm do Viglacera sản xuất cho những trường học bị hư hỏng do bão số 10 và 11 gây ra trên địa bàn huyện, trị giá hơn 510 triệu đồng.
    Chi tiết
  • Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức kết nạp Đảng viên mới

    Lượt xem : 4723
    Tới dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy cơ quan TCT- Phó TGĐ TCT; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy cơ quan TCT – Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Ủy cơ quan TCT - Chánh văn phòng TCT và hơn 20 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Ban thương mại Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera

    Lượt xem : 5245
    Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty và 75 đồng chí đoàn viên công đoàn ưu tú về dự Đại hội.
    Chi tiết