Đại Hội Công Nhân Viên Chức – Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản VIGLACERA

09:06 | 20/02/2012
Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Ngày 16/02/2012, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – chủ tịch Công đoàn TCT cùng nhiều vị lãnh đạo của TCT và Ban Land đến dự.



Ông Đào Đình Thi - Phó TGĐ TCT, GĐ Cty Kinh Doanh BĐS Viglacera phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã nghe báo cáo của Ban thanh tra nhân dân, thảo luận và ký thỏa ước lao động tập thể, báo cáo tổng kết đánh giá, phân tích việc thực hiện kế hoạch SXKD năm 2011 và đặt kế hoạch SXKD năm 2012.



Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng GĐ TCT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Năm 2012 được dự báo là một năm có nhiều khó khăn và thách thức, đòi hỏi toàn bộ cán bộ trong công ty phải nỗ lực hết mình để hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra. Như ý kiến của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ TCT, đây chính là lúc để các cá nhân nói riêng và công ty KD Bất động sản nói chung chứng tỏ năng lực của mình. Tuy năm 2012 dự đoán có nhiều khó khăn, nhưng với lợi thế về sự đa dạng sản phẩm, giá thành cạnh tranh và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, công ty hoàn toàn có thể biến thách thức thành cơ hội, hoàn thành kế hoạch đặt ra, góp phần tạo bàn đạp để ban Viglacera Land nói riêng và TCT Viglacera nói chung hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Tổng giám đốc còn góp ý về một số chương trình hành động của công ty trong năm 2012 như: vấn đề tham gia tư vấn vào khâu thiết kế, lập dự án để làm ra sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu của thị trường; về cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng; đặc biệt là vấn đề đào tạo, kiểm tra, giám sát cán bộ kiến thức về pháp luật, chính sách của nhà nước để đảm bảo tính minh bạch, hợp pháp trong hoạt động của công ty.

Đại hội đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các bộ phận, cá nhân, các ý kiến chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo Tổng Công ty và thống nhất các nội dung chính như sau:
  1. Giá trị sản lượng đạt 1.287,097 tỷ đồng
  2. Doanh thu đạt 1.245,189 tỷ đồng
  3. Lợi nhuận 124,541 tỷ đồng
  4. Nộp ngân sách 12,060 tỷ đồng.

Phấn đấu đạt các mục tiêu như:

- Hoàn thiện, nâng cao tính chuyên nghiệp của từng cán bộ nhân viên trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

- Xây dựng thương hiệu KCN của Viglacera là KCN hàng đầu của Việt Nam

- Xây dựng thương hiệu, chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera trở thành sàn giao dịch bất động sản hàng đầu về tính công khai minh bạch.

Các tin khác