Chi nhánh Viglacera tại Đà nẵng làm từ thiện đầu xuân

13:30 | 14/02/2012

Luôn nỗ lực hết mình trong những hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ những trẻ em khuyết tật, bệnh nhân tâm thần, người già neo đơn, nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn, Chi nhánh Tổng công ty Viglacera tại Đà Nẵng đã kết hợp với chi nhánh tại Đà Nẵng của các đơn vị thành viên cùng Công ty TNHH Trung Thủy, một quý bạn hàng gắn bó lâu năm với Tổng công ty đã có chuyến từ thiện tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đà Nẵng.

Trong chuyến đến thăm Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đà Nẵng ngày 11/2/2012, đoàn đã chung tay tổ chức nấu buổi ăn trưa cho 150 người cùng với 150 phần quà. Trao tặng những món quà thiết thực đối với cuộc sống thường ngày của Trung tâm gồm: Tủ đông chứa thực phẩm, Ti vi, 10 quạt máy. Qua chương trình từ thiện đầu năm này, Chi nhánh Tổng công ty Viglacera tại Đà Nẵng hy vọng sẽ giúp cho người già neo đơn, các em nhỏ mồ côi và khuyết tật, kém may mắn cảm nhận được sự bao bọc, chở che của cộng đồng và có một năm mới Nhâm Thìn 2012 thật vui vẻ và ấm áp.


Ông Phùng Việt Quang, Giám đốc Chi nhánh Viglacera tại Đà Nẵng trao quà tặng cho Trung tâm

Một số hình ảnh tại buổi từ thiện:

Các tin khác
  • Hội nghị Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2011 và Phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2012

    Lượt xem : 4657
    Sáng ngày 10/02/2012, trong không khí đón Xuân năm mới, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2011 và Phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2012. Về dự Hội nghị có Đồng chí Đặng Hữu Hoàn – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Đồng chí Luyện Công Minh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viglacera lần thứ IV nhiệm kỳ 2012-2014

    Lượt xem : 4450
    Căn cứ kế hoạch số 81/KH-ĐTN ngày 15/9/2011 của BCH Quận đoàn Cầu Giấy về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Quận Cầu Giấy lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012 -2017
    Chi tiết
  • Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú

    Lượt xem : 4421
    Chiều ngày 03/02/2012, Trong không khí chào mừng 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera đã tổ chức Lễ kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú là đồng chí Trần Huy Thông, Giám đốc Xí nghiệp xây dựng số 2 và đồng chí Lê Văn Thắng, Phó giám đốc Xí nghiệp xây dựng số 1 vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
    Chi tiết
  • Thư cảm ơn của Công đoàn Công ty Cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu

    Lượt xem : 6105
    Tết Nhâm Thìn 2012, Người Lao động của Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp cầu đã được đón 1 cái Tết đầy đặn hơn về vật chất và ấm áp hơn về tình người. Bởi Tết này, 60 Gia đình cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty đã nhận được trợ cấp từ Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn TCT tặng quà Tết cho các công nhân lao động khó khăn

    Lượt xem : 4579
    Năm 2011 trôi qua với rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của cán bộ công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty. Để chia sẻ, động viên và giúp đỡ đoàn viên, công nhân viên chức lao động tại một số đơn vị còn gặp khó khăn trong cuộc sống được đón Tết cổ truyền dân tộc no đủ, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức vận động kêu gọi toàn thể công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty quyên góp ủng hộ cho các gia đình công nhân, lao động trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn – 2012.
    Chi tiết
  • Hội thi Cán Bộ Thuyết Trình Giỏi - Chi Đoàn Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản Viglacera

    Lượt xem : 5472
    Chào mừng thành công của Đại hội các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh Niên Tổng công ty, tiến tới Đại hội Đoàn Thanh Niên Tổng công ty dự kiến được tổ chức vào tháng 2/2012, ngày 14/1/2012, Chi đoàn Cty kinh doanh BĐS Viglacera, dưới sự đạo của Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn cơ sở đã tổ chức hội thi Cán bộ thuyết trình giỏi.
    Chi tiết