Thư cảm ơn của Công đoàn Công ty Cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu

14:52 | 01/02/2012

Tết Nhâm Thìn 2012, Người Lao động của Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp cầu đã được đón 1 cái Tết đầy đặn hơn về vật chất và ấm áp hơn về tình người. Bởi Tết này, 60 Gia đình cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty đã nhận được trợ cấp 65 triệu đồng từ Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

Được biết số tiền đó có được là do sự đóng góp cá nhân của các Đại biểu : Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Lãnh đạo Tập đoàn HUD, Lãnh đạo Tổng Công ty và Lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tổng công ty, tại cuộc họp “Tổng kết Hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011” của Tổng công ty Viglacera.

Chúng tôi: “ Những Gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp cầu rất cảm động trước sự quan tâm chu đáo và ân tình của Tập thể Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera. Không biết nói gì hơn Gia đình chúng tôi xin cám ơn tập thể Tổng công ty Viglacera, nơi đã cho chúng tôi có việc làm, cơm ăn và áo mặc. Chúng tôi nguyện sẽ làm việc tốt hơn để góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của Tổng công ty ”. Đó là câu nói tự đáy lòng của những người lao động Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp cầu.


Món quà nhỏ trong lúc khó khăn được Người lao động Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu đón nhận và cám ơn sâu sắc.

Thay mặt Người lao động Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp cầu xin gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty và Lãnh đạo các đơn vị thành viên Tổng công ty Viglacera. Nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí đã làm ấm lên không khí đón mừng Năm mới trong mỗi gia đình cán bộ công nhân viên của Tổng công ty.

Nhân ngày đầu Xuân mới Nhâm Thìn 2012

Kính chúc các đồng chí cùng gia đình Mạnh khoẻ – Hạnh phúc - An khang – Thịnh Vượng.
Chúc Tổng công ty Viglacera ngày càng phát triển và phát triển bền vững.

T/M Người lao động Công ty cổ phần Kính Viglacera Đáp cầu
Chủ tịch Công đoàn Công ty
Đỗ Thị Thu

Các tin khác
  • Công đoàn TCT tặng quà Tết cho các công nhân lao động khó khăn

    Lượt xem : 4575
    Năm 2011 trôi qua với rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của cán bộ công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty. Để chia sẻ, động viên và giúp đỡ đoàn viên, công nhân viên chức lao động tại một số đơn vị còn gặp khó khăn trong cuộc sống được đón Tết cổ truyền dân tộc no đủ, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức vận động kêu gọi toàn thể công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty quyên góp ủng hộ cho các gia đình công nhân, lao động trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn – 2012.
    Chi tiết
  • Hội thi Cán Bộ Thuyết Trình Giỏi - Chi Đoàn Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản Viglacera

    Lượt xem : 5468
    Chào mừng thành công của Đại hội các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh Niên Tổng công ty, tiến tới Đại hội Đoàn Thanh Niên Tổng công ty dự kiến được tổ chức vào tháng 2/2012, ngày 14/1/2012, Chi đoàn Cty kinh doanh BĐS Viglacera, dưới sự đạo của Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn cơ sở đã tổ chức hội thi Cán bộ thuyết trình giỏi.
    Chi tiết
  • Trên 300 triệu đồng ủng hộ CBCNVC khó khăn trong dịp tết Nguyên đán

    Lượt xem : 4495
    Sáng ngày 10/1/2012, Tổng Cty VIGLACERA tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện kế hoạch năm 2011 triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2012; đón nhận cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2011 của Chính phủ trao tặng; cờ Đơn vị thi đua xuất sắc ngành Xây dựng năm 2011. Thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Giải Cầu lông Công ty Sen Vòi Viglacera mở rộng - "SF-VG Viglacera"

    Lượt xem : 4753
    Nhân dịp chào đón năm mới Nhâm Thìn 2012, Công đoàn Công ty Sen Vòi Viglacera phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty tổ chức giải cầu lông mở rộng “SF-VG Viglacera”. Giải thi đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe, đoàn kết và nâng cao hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ công nhân viên trong công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera ủng hộ 350 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

    Lượt xem : 4727
    Tối ngày 8/11/2011, tại Nhà hát Lớn TP. Hà Nội, Ban thường trực Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội đã tổ chức buổi lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Hà Nội năm 2011.
    Chi tiết
  • Đoàn Giám sát Quận ủy Cầu Giấy làm việc với Đảng bộ TCT về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

    Lượt xem : 4676
    Chiều 24/10/2011, Đoàn Giám sát Quận ủy Cầu Giấy do đồng chí Nguyễn Văn Thư, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty VIGLACERA về triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
    Chi tiết