Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP: Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017.

11:52 | 22/01/2018

Căn cứ vào quyết định số 1661-QĐ/QU, ngày 29/12/2017 của Quận ủy Cầu Giấy về việc đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng năm 2017, Đảng bộ TCT Viglacera-CTCP vinh dự là 1 trong 4 Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy.

Đảng bộ TCT Viglacera-CTCP là Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy. Trong năm 2017, Đảng bộ và lãnh đạo TCT đã luôn bám sát tình hình thực tế, các mục tiêu định hướng, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra trong năm thể hiện sự phát triển vững mạnh của TCT. Các nhiệm vụ lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, lãnh đạo xây dựng chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng được triển khai sâu rộng và đúng với định hướng của Đảng bộ TCT.

Quận ủy Cầu Giấy khen thưởng Đảng bộ Tổng công ty Viglacera-CTCP là 1 trong 4 Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy. Bên cạnh đó, Quận ủy cũng tặng giấy khen cho Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Viglacera-CTCP – Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2017.


Ông Lê Văn Luân – Bí thư Quận ủy Cầu Giấy trao giấy khen cho các Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu. 

Năm 2017 được ghi nhận là một năm thành công của Tổng công ty Viglacera-CTCP khi lần đầu tiên Viglacera đạt mức lợi nhuận hợp cộng trên 1.000 tỷ đồng và hoàn thành vượt các chỉ tiêu chính trọng tâm trong kế hoạch được Bộ Xây Dựng và Đại hội đồng cổ đông giao.

Năm 2018, Tổng công ty sẽ có thay đổi cơ bản về sở hữu vốn, bên cạnh những yếu tố thuận lợi như nền kinh tế tiếp tục phục hồi, môi trường kinh doanh thông thoáng tạo niềm tin cho cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát... Đây chính là những yếu tố và điều kiện tích cực thúc đẩy sự phát triển của Tổng công ty Viglacera-CTCP lên tầm cao mới. 

Các tin khác