Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP: Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2018

09:15 | 21/01/2019

Căn cứ vào quyết định số 2317-QĐ/QU, ngày 07/01/2019, của Quận ủy Cầu Giấy về việc khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác Xây dựng Đảng năm 2018, Đảng bộ Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự là 1 trong 8 tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu thuộc Quận. Bên cạnh đó, Quận ủy Cầu Giấy cũng tặng giấy khen cho Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn – Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2018.

 

Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP là Đảng bộ cơ sở trực thuộc Quận ủy Cầu Giấy, có 20 chi bộ trực thuộc. Trong năm 2018, Đảng bộ và lãnh đạo Tổng công ty đã luôn bám sát tình hình thực tế, các mục tiêu định hướng, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra trong năm thể hiện sự phát triển vững mạnh của Tổng công ty.

Năm 2018, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD với mức doanh thu đạt hơn 17.000 tỷ đồng. Các dự án đầu tư trọng điểm đã đi vào hoạt động như đề tài KHCN cấp Nhà nước tại Nhà máy Gạch bê tông khí Viglacera, dự án Sứ Mỹ Xuân, khởi công Khu kinh tế Vimariel tại Cuba…

Các nhiệm vụ lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, lãnh đạo xây dựng chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, thực hiện việc học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng được triển khai sâu rộng và đúng với định hướng của Đảng bộ cơ quan Tổng công ty.

Năm 2019 sẽ là năm đánh dấu sự chuyển đổi lớn trong mô hình hoạt động của Tổng công ty khi thực hiện thoái vốn Nhà nước về 0%. Trước sự thay đổi mới, bằng sự nỗ lực phấn đấu, tinh thần đoàn kết của tập thể Đảng viên và CNCNV trong Tổng công ty, tin tưởng rằng Đảng bộ Tổng công ty Viglacera – CTCP sẽ tiếp tục phát huy thành quả năm 2018, lãnh đạo các đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị năm 2019, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020. 

Các tin khác