Đoàn Giám sát Quận ủy Cầu Giấy làm việc với Đảng bộ TCT về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

17:20 | 24/10/2011

Chiều 24/10/2011, Đoàn Giám sát Quận ủy Cầu Giấy do đồng chí Nguyễn Văn Thư, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty VIGLACERA về triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.


Đón tiếp Đoàn, về phía Đảng ủy cơ quan Tổng công ty Viglacera có ông Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV TCT cùng các đồng chí Đảng ủy viên và bí thư một số chi bộ thuộc Đảng ủy Cơ quan TCT.


Tại buổi làm việc, sau khi nghe Đảng ủy cơ quan Tổng công ty báo cáo đánh giá kết quả tổ chức, quán triệt và triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chương trình hành động của Đảng bộ Cơ quan TCT thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, các thành viên Đoàn giám sát đã biểu dương những kết quả Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty VIGLACERA đã đạt được trong thời gian vừa qua nhằm đưa mục đích, tinh thần của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào thực tiễn đời sống.



Ông Nguyễn Văn Thư đánh giá cao các đợt tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp mà Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty đã triển khai, cho đây là sự thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đối với công tác Đảng ở một cơ quan doanh nghiệp lớn.


Ông Nguyễn Văn Thư - UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy

Theo ông Nguyễn Văn Thư, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty VIGLACERA là một Đảng bộ vững mạnh trong số các đơn vị tổ chức cơ sở Đảng quận Cầu Giấy, là tổ chức cơ sở Đảng duy nhất trong Quận được biểu dương, khen thưởng về công tác xây dựng, phát triển Đảng. Với vai trò doanh nghiệp nòng cốt có nhiều đóng góp tích cực trên địa bàn, trong thời gian tới Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty cần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động tuyên truyền phổ biến, nâng cao nhận thức Đảng viên, từ đó tạo sự đồng thuận, niềm tin vững chắc trong tập thể CBCNV nhằm thực hiện tốt mục tiêu chính trị là phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh thắng lợi. Bên cạnh việc tổ chức các Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tùy theo thực tế tình hình, Ban thường vụ Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty cũng cần tổ chức những buổi nói chuyện chuyên đề về các vấn đề thời sự để góp phần định hướng tư tưởng Đảng viên và người lao động. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…/.

Các tin khác