Đội bóng đá nam Viglacera đoạt cúp Báo Xây dựng để chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

09:25 | 08/04/2024

Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Tiếp tục nội dung thi đấu Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, sáng 7/4, tại Hà Nội đã diễn ra 2 trận Bán kết và Chung kết Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024.

Trong trận Chung kết, hai đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương và Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã kiến tạo nhiều pha bóng đẹp mắt, các cầu thủ thi đấu hết mình thể hiện một tinh thần thể thao fair-play. Đây thực sự là một trận đấu hấp dẫn đến những phút giây cuối cùng.

Sau tiếng còi khai cuộc, ngay từ những phút đầu trận Chung kết, đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương đã dâng cao đội hình tấn công và sớm có bàn thắng dẫn trước, tạo ra sức ép lớn cho đội bạn. Đáp lại, Tổng Công ty Viglacera - CTCP cũng chơi áp sát quyết liệt nhằm tạo ra sự chặt chẽ, an toàn bên phần sân nhà và chờ cơ hội tổ chức phản công.

Kết thúc hiệp 1, đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn trước Tổng Công ty Viglacera – CTCP với tỉ số 1 - 0.

Trong hiệp 2, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP chơi đầy quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của các cầu thủ đội bóng Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã được đền đáp với bàn gỡ hòa trong nửa đầu hiệp 2, nâng tỉ số lên 1 - 1.

Sau khi có được bàn gỡ hòa, đội bóng Tổng Công ty Viglacera - CTCP dần lấy lại thế trận, liên tục có các pha tấn công nguy hiểm về khung thành của đội bóng Ban Tuyên giáo Trung ương. Những tưởng hai đội sẽ phải phân thắng bại trên loạt đá luân lưu, nhưng bất ngờ, các cầu thủ đội bóng Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã ghi thêm bàn thắng thứ hai ở những phút cuối của hiệp đấu, nâng tỉ số lên 2 – 1.

Kết thúc trận Chung kết, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP giành chiến thắng trước đội bóng Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số là 2 – 1 và trở thành Nhà vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024.

Ông Nguyễn Sơn Tùng - Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng, Trưởng Ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Xây dựng, cũng như lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng và đối tác của Báo Xây dựng đã quan tâm, dành thời gian tham gia và cống hiến hết sức mình cho giải đấu. Với tổng số 16 đội bóng tham dự, 15 trận đấu được diễn ra với những pha bóng đẹp mắt và những màn cổ động đầy ấn tượng. Giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải.

Với sự cố gắng của Ban tổ chức, sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết, lành mạnh, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng và tạo được những hiệu ứng đặc biệt trong lòng các vận động viên và cổ động viên.

Kết quả chung cuộc, đội bóng Tổng Công ty Viglacera - CTCP là nhà Vô địch; đội bóng Ban Tuyên giáo Trung ương đoạt giải Nhì; Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) và UBND huyện Hoài Đức đồng giải Ba. Danh hiệu cầu thủ vua phá lưới thuộc về đội bóng của Tổng Công ty Viglacera – CTCP. Danh hiệu thủ môn xuất sắc thuộc về đội bóng của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco).

Các tin khác