Gặp mặt cán bộ Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Giáp Ngọ 2014

17:09 | 22/02/2014

Ngày 22/02/2014, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Giáp Ngọ 2014 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động. Trọng thể đón tiếp đoàn gồm có đồng chí Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên, lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ.


Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn tham dự tại buổi gặp cán bộ hưu trí TCT Viglacera đầu Xuân Giáp Ngọ 2014

Nhân dịp này, đồng chí Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV TCT đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 với các cán bộ hưu trí, đồng thời khẳng định để đạt được thành quả này là có sự đóng góp công sức rất lớn của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Viglacera. Để chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 40 năm thành lập TCT, Chủ tịch HĐTV - Luyện Công Minh cũng mong muốn, các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp, chia sẻ, đồng hành cùng 12 nghìn cán bộ nhân viên Viglacera vững tiến xây dựng Viglacera phát triển lớn mạnh hơn nữa không chỉ có tầm ảnh hưởng trong nước mà còn cả trong các khu vực.


Các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ


Đồng chí Luyện Công Minh- Chủ tịch HĐTV TCT thay mặt lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Các đồng chí cán bộ hưu trí đã rất vui vẻ, phấn khởi trước những kết quả mà Tổng công ty Viglacera đạt được năm 2013 vừa qua, một năm vẫn được đánh giá là vô cùng khó khăn nhưng với sự quyết liệt thực hiện tái cơ cấu, sắp xếp lại sản xuất - kinh doanh và chuyển đổi mô hình hoạt động, lãnh đạo TCT đã vững vàng chỉ đạo và định hướng toàn TCT đạt kế hoạch Bộ Xây dựng giao phó.


Đ/c Trần Ngọc Quang – Nguyên TGĐ TCT Viglacera tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng công ty đầu Xuân Giáp Ngọ năm 2014

Buổi gặp mặt cũng là dịp để cùng chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm trong năm 2013 và là cơ hội để các thế hệ sau thăm hỏi, động viên các đồng chí cán bộ hưu trí sống vui, khỏe hơn. Những vẫn thơ, những bài hát đầu xuân được cất lên trong buổi gặp gỡ đã đem lại niềm tin, sự vững vàng cho toàn thể Lãnh đạo và CBCNV Viglacera vào một năm mới đầy thành công và quyết thắng.


Mừng thọ các đồng chí 75- 90 tuổi

Cuộc gặp mặt đã tổ chức lễ mừng thọ các đồng chí 75- 90 tuổi, Lãnh đạo, Công đoàn TCT cùng với đại diện của Ban liên lạc hưu trí TCT đã tặng hoa và quà cho các đồng chí được mừng thọ.


Đ/c Vũ Tất Ban - Trưởng Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng công ty đầu Xuân Giáp Ngọ năm 2014

Thay mặt các cụ hưu trí, đồng chí Vũ Tất Ban - Trưởng Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, CBCNV TCT Viglacera đã được những thành quả ấn tượng trong năm 2013 và khẳng định bước sang năm 2014, các cán bộ hưu trí sẽ luôn dõi theo từng bước đi của Viglacera, tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng toàn thể lãnh đạo, CBNV Viglacera phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Chính phủ, Bộ Xây dựng giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của TCT Viglacera đầu Xuân Giáp Ngọ năm 2014:

































Các tin khác
  • Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5153
    Hôm nay, ngày 31/01/2014 (Mùng 1 Tết Giáp Ngọ), Đoàn Tổng công ty Viglacera do Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe các đống chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera nhân dịp đầu năm mới Giáp Ngọ 2014.
    Chi tiết
  • Viglacera quan tâm, chăm sóc người lao động nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 4830
    Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị của Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty CP Viglacera Đông Triều tổng kết phong trào thi đua LĐSX năm 2013

    Lượt xem : 4788
    Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần Vigacera Đông Triều đã phát động các đợt thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2013. Phong trào thi đua đã thu hút hàng trăm cán bộ, đoàn viên công đoàn hăng hái tham gia trên các lĩnh vực sản xuất, bán hàng, văn hóa, thể thao, xây dựng đơn vị.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cuối năm Quý Tỵ

    Lượt xem : 4539
    Theo chiều dài lịch sử phát triển, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của VIGLACERA đã cùng nhau xây dựng, duy trì, kế thừa và phát triển một nền tảng văn hóa truyền thống riêng. Văn hóa đó phù hợp với đặc thù của ngành, nghề, được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi và thể hiện qua phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc và ứng xử của người VIGLACERA.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần tư vấn Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.

    Lượt xem : 5857
    Về dự Đại hội có đồng chí đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, đồng chí Trần Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera, đồng chí Nguyễn Thế Chinh – Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn Viglacera cùng cùng 43 đoàn viên công đoàn ưu tú.
    Chi tiết
  • Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 03 quần chúng ưu tú

    Lượt xem : 4532
    Chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2014), ngày 21/01/2014 tại trụ sở Tổng Công ty Viglacera, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera và Chi bộ Công ty Thi công cơ giới Viglacera, đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú: Đồng chí Nguyễn Thành Chuyên; Đào Thị Thảo; Vũ Thị Hồng Phúc. Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ và toàn thế các đảng
    Chi tiết