Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014

23:33 | 31/01/2014

Hôm nay, ngày 31/01/2014 (Mùng 1 Tết Giáp Ngọ), Đoàn Tổng công ty Viglacera do Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe các đống chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera nhân dịp đầu năm mới Giáp Ngọ 2014.

Đoàn đã tới thăm hỏi và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Trần Đình Thể, Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Đinh Quang Huy, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera và Thứ Trưởng Nguyễn Trần Nam, Tổng giám đốc Tổng công ty giai đoan 2005-2007. Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên lao động toàn Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí để xây dựng Tổng công ty Viglacera ngày một phát triển hơn nữa.


Thăm và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình.


Thăm và chúc Tết Ông Đinh Quang Huy, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình.


Thăm và chúc Tết Thứ trưởng Bộ XD Nguyễn Trần Nam (Tổng giám đốc Tổng công ty giai đoạn 2005-2007) cùng gia đình.


Thăm và chúc Tết Ông Trần Đình Thể, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty cùng gia đình.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã cảm ơn những lời chúc của Chủ tịch Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc Tổng công ty, đồng thời bày tỏ mong muốn rằng: Lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống để xây dựng Tổng công ty ngày một vững mạnh, để mỗi năm các đồng chí lại được chứng kiến sự đổi thay và những bước phát triển mới của Tổng công ty.

Việc thăm hỏi và kính chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp đầu năm mới là việc làm thường niên của lãnh đạo Tổng công ty thể hiện truyền thống và văn hóa của Viglacera. Truyền thống tốt đẹp này đã luôn được duy trì và gìn giữ, là nét đẹp trong truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Các tin khác
  • Viglacera quan tâm, chăm sóc người lao động nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 4829
    Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ công nhân viên tại một số đơn vị của Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn Công ty CP Viglacera Đông Triều tổng kết phong trào thi đua LĐSX năm 2013

    Lượt xem : 4785
    Ban chấp hành công đoàn Công ty cổ phần Vigacera Đông Triều đã phát động các đợt thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2013. Phong trào thi đua đã thu hút hàng trăm cán bộ, đoàn viên công đoàn hăng hái tham gia trên các lĩnh vực sản xuất, bán hàng, văn hóa, thể thao, xây dựng đơn vị.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cuối năm Quý Tỵ

    Lượt xem : 4538
    Theo chiều dài lịch sử phát triển, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của VIGLACERA đã cùng nhau xây dựng, duy trì, kế thừa và phát triển một nền tảng văn hóa truyền thống riêng. Văn hóa đó phù hợp với đặc thù của ngành, nghề, được xây dựng dựa trên những giá trị cốt lõi và thể hiện qua phong cách lãnh đạo, phong cách làm việc và ứng xử của người VIGLACERA.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần tư vấn Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.

    Lượt xem : 5856
    Về dự Đại hội có đồng chí đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, đồng chí Trần Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera, đồng chí Nguyễn Thế Chinh – Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn Viglacera cùng cùng 43 đoàn viên công đoàn ưu tú.
    Chi tiết
  • Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 03 quần chúng ưu tú

    Lượt xem : 4531
    Chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2014), ngày 21/01/2014 tại trụ sở Tổng Công ty Viglacera, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera và Chi bộ Công ty Thi công cơ giới Viglacera, đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú: Đồng chí Nguyễn Thành Chuyên; Đào Thị Thảo; Vũ Thị Hồng Phúc. Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ và toàn thế các đảng
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5015
    Ngày 18/01/2011, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt hơn 70 cán bộ hưu trí của BLL Hưu trí cơ quan Tổng công ty Viglacera Xuân Giáp Ngọ 2014 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động. Thay mặt Lãnh đạo TCT, đồng chí Đào Đình Thi - Phó Tổng giám đốc TCT, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ đã trọng thể tiếp đoàn.
    Chi tiết