Giữ ấm tình thầy trò – Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

17:15 | 19/11/2014

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 đoàn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa cho ban lãnh đạo trường ĐH Xây dựng

Đây là hoạt động thường niên được Tổng công ty Viglacera – CTCP đặc biệt chú trọng và quan tâm, không chỉ thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” mà còn thể hiện tấm lòng “Tôn sư trọng đạo”, tri ân các thầy cô giáo đã nuôi dưỡng, đào tạo nên nhiều thế hệ cán bộ Tổng công ty.

Đặc biệt, ĐH Bách khoa, ĐH Xây dựng Hà Nội, ĐH Kiến trúc Hà Nội, HV Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị… đều là những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo về khoa học công nghệ có liên quan trực tiếp đến ngành nghề hoạt động của Viglacera và cũng là những đối tác quan trọng của Viglacera trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, như năm 2014, Tổng công ty tiếp tục thực hiện thỏa thuận khung về hợp tác đào tạo với Trường đại học Bách khoa, Đại học xây dựng đào tạo 17 thạc sỹ kinh tế xây dựng và 28 thạc sỹ kỹ thuật vật liệu.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Luyện Công Minh tặng hoa cho trường Học viện Chính trị Khu vực I

Cũng nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đề nghị và mong muốn các trường sẽ đào tạo ra đội ngũ cử nhân, thạc sỹ có năng lực, kiến thức chuyên sâu, phẩm chất tốt và đặc biệt đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Viglacera luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập, rèn luyện và cọ sát với thực tế tại doanh nghiệp.

Lãnh đạo các trường, đại diện một số khoa có liên quan đến ngành nghề hoạt động của Viglacera thuộc các trường đại học trên đánh giá Viglacera là môi trường tốt để sinh viên rèn nghề, nhiều thế hệ sinh viên đã trưởng thành từ doanh nghiệp. Ban lãnh đạo các trường cũng mong muốn, Viglacera đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể trong tuyển dụng đối với các lĩnh vực ngành nghề để nhà trường thay đổi, cập nhật phương pháp đạo tạo gắn với nhu cầu thực tiễn từ đó đảm bảo đầu ra cho sinh viên.

Nhân dịp 20.11, Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã gửi tới các thầy cô giáo những tình cảm chân thành nhất để tri ân những đóng góp bền bỉ, to lớn của các thầy cô đối với sự nghiệp trồng người, đồng thời chúc các thầy cô khỏe mạnh, luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả để tiếp tục đóng góp cho xã hội và đất nước.

TCT Viglacera – CTCP có 40 đơn vị thành viên và 12.000 lao động, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và là nhà đầu tư, kinh doanh uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Thời gian vừa qua, Viglacera không ngừng phát triển đầu tư về công nghệ, đầu tư chiều sâu cải tạo nâng công suất các Nhà máy và đặc biệt là công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Nhằm tăng cường bổ sung nguồn lao động chất lượng cao, hàng năm Viglacera đều của cán bộ kỹ thuật tham gia học tập, nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân…. Đặc biệt, thời gian tới với chiến lược phát triển thành TCT đa quốc gia, Viglacera đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo trong đó trường Cao đẳng nghề Viglacera đang hợp tác với Hội đồng kỹ năng nghề Proskills – Vương Quốc Anh để nâng chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, đồng thời Viglacera cũng đã ký hợp tác phát triển sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng với Viện Nghiên cứu năng lượng mặt trời Fraunhofer ISE của Đức – đơn vị hàng đầu tại Châu Âu về lĩnh vực năng lượng mặt trời.

 

Một số hình ảnh chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11:

Các tin khác