Lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Mai Sơn tại Chi bộ Ban Bất động sản

08:00 | 05/02/2024

Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 03/02/2024, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP và Chi bộ Ban bất động sản đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Mai Sơn, chuyên viên BQL các dự án ĐTXD - Chi nhánh TCT Viglacera - CTCP.

Dự lễ kết nạp có đ/c Trần Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP, Bí thư Chi bộ Ban bất động sản, Giám đốc BQL các dự án ĐTXD - Chi nhánh TCT Viglacera – CTCP cùng các đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ, toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Ban Bất động sản và các quần chúng ưu tú đang công tác tại Ban bất động sản, BQL các dự án ĐTXD và Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.

Trong quá trình phấn đấu, với sự giúp đỡ của Chi ủy Ban Bất động sản, đ/c Mai Sơn đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhận thức về trình độ lý luận chính trị, chấp hành tốt mọi mọi chủ trương của đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Bản thân chấp hành tốt các nội quy, quy định của nơi công tác, phát huy tinh thần sáng tạo, gương mẫu phấn đấu cùng bộ phận của mình hoàn thành nhiệm vụ, được tập thể và quần chúng tín nhiệm, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đ/c Mai Sơn đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP, Bí thư Chi bộ Ban bất động sản; đồng chí Lê Ngọc Ước phó Bí thư Chi bộ Ban Bất động sản và các đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ trao quyết định kết nạp và chúc mừng đồng chí Mai Sơn - Đảng viên mới.


Đồng thời đ/c Trần Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Mai Sơn. Đ/c Tuấn tin tưởng rằng đ/c Mai Sơn đang công tác tại vị trí chuyên môn tiếp tục rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, phấn đấu cùng toàn thể cán bộ nhân viên BQL các dự án ĐTXD phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đ/c Bí thư Chi bộ cũng đã phân công các đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục kèm cặp, giúp đỡ đ/c Mai Sơn để trở thành Đảng viên chính thức.


Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Ban Bất động sản:




Các tin khác