Năm 2017, Công ty Thi công Cơ giới Viglacera chi trả trung bình hơn 9 triệu đồng cho người lao động/tháng

10:50 | 01/04/2018

Vừa qua, Công ty Thi công Cơ giới Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2018. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn.

Hội nghị đã thông qua báo cáo về kết quả SXKD năm 2017, kế hoạch SXKD năm 2018 và các báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn, Ban Thanh tra, đồng thời ghi nhận cũng như trả lời thỏa đáng những câu hỏi người lao động đặt ra.


Giám đốc Công ty Trần Huy Hoàng và Chủ tịch CĐ Nguyễn Thị Ngọc Thủy ký kết Thỏa ước Lao động tập thể

Năm 2017, Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu chính và đạt mức tăng trưởng từ 3 – 18% so với năm 2016, cụ thể lợi nhuận tăng 18%, doanh thu tăng 19%, sản lượng tăng 13% và thu nhập bình quân của người lao động tăng 9%.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2018, Công ty tiếp tục đặt ra các chỉ tiêu tăng trưởng cao hơn, với mức lợi nhuận tăng 54%, doanh thu tăng 12% và thu nhập bình quân tăng 4% so với thực hiện năm 2017.

Năm 2018, Công ty tiếp tục tham gia triển khai các dự án lớn của Tổng công ty như: thi công hạ tầng kỹ thuật KCN Phú Hà (Phú Thọ), thi công xây lắp khu nhà ở thấp tầng tại KCN Phú Hà, thi công hạ tầng kỹ thuật cụm nhà xưởng cho thuê tại KCN Yên Phong (Bắc Ninh), thi công hạ tầng kỹ thuật tại KCN Yên Phong mở rộng (Bắc Ninh)…. và tiếp tục triển khai một số hạng mục khác tại các khu công nghiệp như Tiên Sơn – Bắc Ninh, Hải Yên – Quảng Ninh, Mỹ Xuân – Bà Rịa Vũng Tàu.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên HĐQT – Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn yêu cầu Công ty Thi công cơ giới Viglacera: Tập trung thi công xây dựng các công trình đã đăng ký với TCT, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn lao động; Xây dựng các đơn vị thi công có đội hình khung với lực lượng công nhân có tay nghề cao. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Công ty phải phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, nâng cao trách nhiệm của cá nhân trong từng vị trí công việc đồng thời thực hiện tiết kiệm chi phí quản lý, rà soát định mức sử dụng vật liệu, nhiên liệu trong sản xuất và xây lắp để tiết kiệm chi phí.

Sau gần 4 giờ làm việc nghiêm túc, sôi nổi và hiệu quả cao, Hội nghị người lao động năm 2018 của Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã thành công tốt đẹp trong sự hân hoan, đoàn kết của các đại biểu cùng tập thể CBCNV tham dự với quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ năm 2018.

Các tin khác