Sôi nổi nhiều hoạt động VHTT chào mừng 37 năm Ngày truyền thống TCT VIGLACERA

09:08 | 25/07/2011

Chào mừng 37 năm Ngày truyền thống Tổng công ty VIGLACERA (25/7/1974-25/7/2011), trong các ngày từ 22-24/7/2011 tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi.

* Chiều 22/7/2011, tại Sân vận động Tam Đảo đã diễn ra trận bóng đá tranh Siêu cúp VIGLACERA giữa đội bóng VIGLACERA Hạ Long – đương kim vô địch giải bóng đá VIGLACERA 2011 và đội bóng Tòa nhà VIGLACERA – đương kim vô địch giải bóng đá Tập đoàn HUD 2011.

 
 

Sau 70 phút thi đấu quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, hai đội đã kết thúc trận thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1.

 

Bước vào loạt đá luân lưu, thủ môn đội bóng VIGLACERA Hạ Long đã xuất sắc cản phá được 02 cú sút luân lưu của các cầu thủ đội bóng Tòa nhà VIGLACERA, mang lại chiến thắng 4-3 cho các cầu thủ đến từ đất mỏ Quảng Ninh.

VIGLACERA Hạ Long đăng quang ngôi vô địch giải Siêu cúp VIGLACERA 2011, chào mừng 37 năm Ngày truyền thống TCT trong tiếng reo hò nức lòng của người hâm mộ.

 
 

* Sáng 23/7/2011, tại sân thi đấu tennis trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Belvedere Resort (Tam Đảo) đã diễn ra trận thi đấu tennis giao hữu giữa các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Tổng công ty VIGLACERA và lãnh đạo một số đơn vị thành viên trong Tổng công ty.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi làm gián đoạn thời gian thi đấu, nhưng với tinh thần yêu thể thao, các vận động viên vẫn ra sân thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đầy cảm xúc hứng khởi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

 
 

* Cùng ngày, tại Belvedere Resort (Tam Đảo) đã diễn ra các chương trình liên hoan văn nghệ chào mừng 37 năm Ngày truyền thống Tổng công ty VIGLACERA. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, thể hiện bởi các đoàn viên thanh niên Cơ quan Tổng công ty, Công ty CP VIGLACERA Hạ Long, Công ty CP VIGLACERA Tiên Sơn, Công ty CP VIGLACERA Đông Triều… đã mang đến cho người xem nhiều xúc cảm về một tập thể doanh nghiệp giàu truyền thống. Đặc biệt, khi 02 bài hát truyền thống của VIGLACERA là bài hát “ VIGLACERA” sáng tác Nguyễn Vĩnh Tiến và “Sáng mãi ngọn lửa VIGLACERA” Nhạc Doãn Nguyên, lời thơ Tạ Hữu Yên được cất lên, khán giả như hòa mình vào từng nhịp thở, tiết tấu, giai điệu của bài hát. Tất cả cùng chung một tâm trạng đầy cảm xúc với trọn vẹn tình yêu dành cho VIGLACERA – Ngôi nhà chung của tất cả mọi người!./.

 
 
 
 

Các tin khác