Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn: Chủ tich Công đoàn TCT Viglacera trực tiếp thăm và tặng quà cho CBCNV nhà máy Viglacera Mỹ Xuân nhân “Tháng Công nhân 2018”

11:10 | 19/06/2018

Vừa qua, Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn TCT, Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn đã trực tiếp đến Nhà máy Viglacera Mỹ Xuân tại Bà Rịa Vũng Tàu, để động viên thăm hỏi và tặng quà cho CBCNV đang làm việc tại đây, đồng thời thúc đầy và phát động các hoạt động nhân Tháng công nhân 2018.


Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn cùng đại diện Công đoàn của một số đơn vị thành viên trong Ban Sứ vệ sinh

Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực bởi Nhà máy Sứ Viglacera Mỹ Xuân là nhà máy cách xa về mặt địa lý với Tổng công ty, được khởi công từ tháng 7/2016.

Dự án nhà máy Sứ Vigalacera Mỹ Xuân được đầu tư với tổng mức đầu tư gần 500 tỷ đồng, công suất 750 sản phẩm/năm. Thành phẩm của Nhà máy sẽ được đưa ra thị trường với các sản phẩm Sứ vệ sinh cao cấp đạt chất lượng quốc tế. Đây là một dự án lớn nhằm hiện thực hóa mũi nhọn phát triển mở rộng của Viglacera tại thị trường phía Nam.

Hiện tại, công tác đầu tư tại Nhà máy đang ở những hạng mục cuối cùng và chuẩn bị sản xuất thử - đây là khoảng thời gian quan trọng cần những CBCNV có tay nghề cao cũng như có bề dày kinh nghiệm. Vì vậy, nhiều CBCNV tại các nhà máy tại các Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì, Công ty Sứ Việt Trì Viglacera được TCT Viglacera được cử biệt phái để hỗ trợ hoạt động của Nhà máy.


Thay mặt cho Ban Ban Thường vụ Công đoàn - Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quý Tuấn gửi tặng CBCNV những món quá ý nghĩa và thiết thực

Thay mặt cho Ban Ban Thường vụ Công đoàn - Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quý Tuấn đã rất trân trọng, trực tiếp đến thăm hỏi từng bộ phận trong nhà máy và giao cho Ban Lãnh đạo Công ty đơn vị phải luôn quan tâm sát sao đến đời sống CBCNV LĐ, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa – văn nghệ - thể thao nội bộ. Có lẽ món quá ý nghĩa hơn cả mà Chủ tịch Công đoàn TCT mang đến là những chiếc ti vi, với mong muốn sau giờ làm việc hăng say tại Nhà máy, các CBCNV có thể theo dõi các chương trình thời sự, giải trí và đặc biệt đón chào mùa World Cup chuẩn bị diễn ra vào tháng 6/2018.

TCT Viglacera với 40 đơn vị đóng ở các tỉnh thành khác nhau nhưng các đơn vị đều nhận được sự quan tâm sát sao của Ban Lãnh đạo TCT cũng như Công đoàn TCT. Các hoạt động chăm lo đời sống CBCNV LĐ trong TCT luôn được chú trọng và thường xuyên được tổ chức nhằm động viên khích lệ tinh thần lao động cũng như phát huy văn hóa đoàn kết của Viglacera.

Các tin khác