Trung thu sắc màu với hơn 3.000 cư dân KĐT Đặng Xá Viglacera

13:50 | 19/09/2013

Ngày 18/9/2013, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã kết hợp với Công ty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera tổ chức thành công lễ hội trung thu “Đêm Hội Trăng Rằm” tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Hoạt động đã thu hút khoảng 3.000 cư dân trong KĐT đến dự, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia lễ hội rước đèn rực rỡ sắc màu.

Đây là sự kiện văn hóa ý nghĩa và có quy mô lớn nhất đến nay được tổ chức tại dự án. Góp mặt trong chương trình là tiết mục văn nghệ rất ngộ nghĩnh, hồn nhiên của các cô trò trường mầm non Đặng Xá, các tiết mục múa sinh động, đáng yêu của các cư dân nhí khu nhà CT và nhà D. Đặc biệt, sự xuất hiện của quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Nguyễn Quang Anh cùng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã thực sự làm bùng nổ sân khấu. Sự hòa quện giữa các tiết mục ngộ nghĩnh “cây nhà lá vườn” với phần biểu diễn chuyên nghiệp, sôi động của các vị khách mời đã tạo nên một chương trình hấp dẫn. Những ánh mắt háo hức, vui tươi và nụ cười rạng rỡ của tất cả những người tham dự đã nói lên thành công của sự kiện.

Hát giao lưu cùng thần tượng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc XN Quản lý vận hành KĐT Đặng Xá, đại diện chủ đầu tư cho biết, bên cạnh việc đầu tư, xây dựng, kinh doanh nhà ở, Viglacera còn rất chú trọng công tác vận hành Khu đô thị, chính vì vậy các công tác vệ sinh, an ninh, dịch vụ tại KĐT Đặng Xá luôn được vận hành tốt, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho các cư dân. Lễ hội trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm nay là một trong những hoạt động văn hóa bổ ích mà Chủ đầu tư tổ chức nhằm tạo một sân chơi lý thú, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho cư dân trong Khu đô thị.

Khán giả cuồng nhiệt

Khu đô thị Đặng Xá có quy mô 69,6ha, chia làm hai giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 diện tích 30.6ha đã được đưa vào sử dụng từ năm 2010, đến nay đã có khoảng hơn 3.300 cư dân. Với mục tiêu phát triển bền vững, KĐT Đặng Xá cũng giống như nhiều KĐT khác của Viglacera đã được đầu tư bài bản về hạ tầng kỹ thuật, cùng hệ thống cảnh quan, sân vườn rất đẹp và hiện đại. Bên cạnh đó, TCT Vigalcera còn rất chú trọng phát triển dịch vụ đồng bộ, đảm bảo an sinh xã hội, trật tự, an ninh, vệ sinh trong Khu đô thị. Các dịch vụ tiện ích cũng được cung cấp đồng bộ, bao gồm: trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, sân bóng đá, sân tennis, bể bơi, khu giải trí ngoài trời… Dự án được cư dân đánh giá cao về chất lượng xây dựng và dịch vụ đồng bộ.

Một số hình ảnh tại “Đêm Hội Trăng Rằm”:

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 cùng hai huấn luyện viên giao lưu với khán giả

Quán quân giọng hát Việt nhí 2013 Nguyễn Quang Anh
Song ca Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang
Ca sỹ Lưu Hương Giang
Trò chơi "Nhảy theo nhạc Gangnam Style"
Múa "Mơ ước tuổi thần tiên" - tiết mục của trường mầm non A Đặng Xá
Múa "Trống cơm" - tiết mục của cư dân nhí nhà D
Múa "Vầng trăng cổ tích" - tiết mục của cư dân nhí nhà CT
Biểu diễn thời trang giấy - tiết mục của Trường mầm non A khu đô thị Đặng Xá
Múa sư tử chuẩn bị rước đèn quanh Khu đô thị
Ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc xí nghiệp quản lý vận hành Khu đô thị Đặng Xá phát biếu

Các tin khác
  • Đại hội Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera

    Lượt xem : 6235
    Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, ngày 24 tháng 8 năm 2013, tại Hội trường tầng 15 Tòa nhà Viglacera, Công đoàn Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2013 – 2015. Về dự Đại hội có đồng chí đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BTV Công đoàn Tổng công ty Viglacera, về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Dương Đức Cường - Giám đốc Công ty và toàn thể 140 đoàn viên công đoàn về dự Đại hội. Đại hội đã diễn ra trong không khí phấn khởi thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác của CBCNV quyết tâm lập nhiều thành tích chào mừng Cách mạng Tháng 8, kỷ niệm ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9 năm 2013.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động năm 2013 Công ty

    Lượt xem : 5877
    Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ Luật lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Ngày 21/8/2013 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động năm 2013 buổi thứ ba tại Công ty. Hội nghị đối thoại với người lao động tại Công ty CP Viglacera Hạ Long được tổ chức tại 03 Nhà máy (Nhà máy gạch Tiêu Giao ngày 8/8/2013, Nhà máy gạch Hoành Bồ ngày12/8/2013).
    Chi tiết
  • Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ VII Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

    Lượt xem : 4632
    Thực hiện Kế hoạch số 61-KH/QU ngày 20/6/2013 và văn bản số 106-CV/BTG ngày 10/7/2013 của Quận ủy Cầu Giấy, ngày 22/08/2013 Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức Lớp học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ VII Ban Chấp hành Trung ương khóa XI.
    Chi tiết
  • Đoàn thanh niên TCT Viglacera với hoạt động hiến máu nhân đạo

    Lượt xem : 5089
    Sáng 21/8/2013, chương trình Hiến máu nhân đạo do Quận Ủy và Quận đoàn Cầu Giấy phát động với sự tham gia của Đoàn thanh niên Viglacera và các chi đoàn khác trong Quận đã diễn ra tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương với sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia của đông đảo Đoàn viên thanh niên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm mang lại thêm hy vọng và niềm hạnh phúc cho những bệnh nhân đang có nhu cầu truyền máu.
    Chi tiết
  • Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera tổ chức kết nạp Đảng viên mới

    Lượt xem : 5044
    Chào mừng 68 năm Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 - 19/8/2013) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2013), ngày 16/08/2013 tại trụ sở Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng ủy cơ quan TCT, Chi bộ Công ty CP Viglacera Thăng Long; Chi bộ Công ty CP Tư Vấn Viglacera và Chi bộ Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 6 quần chúng ưu tú.
    Chi tiết
  • Phổ biến đường dây nóng tiếp nhận thông tin liên quan đến chủ quyền biển, đảo Việt Nam

    Lượt xem : 5511
    Thực hiện Chỉ thị số 33/CT-TTg, ngày 11/12/2012 của Thủ tướng Chính Phủ về việc tăng cường công tác sưu tầm, thẩm định công bố, sử dụng các tài liệu, bản đồ, ấn phẩm và khen thưởng đối với cá nhân, tổ chức đã sưu tầm tài liệu liên quan đến chủ quyền biển đảo Việt Nam. Bộ Ngoại giao đã thiết lập số điện thoại đường dây nóng miễn phí 18001771 để tiếp nhận thông tin từ các tổ chức, cá nhân liên quan đến các tài liệu, hiện vật về chủ quyền biến, đảo Việt Nam.
    Chi tiết