Tuổi trẻ Viglacera nô nức với các hoạt động chào mừng 81 năm thành lập Đoàn TNCS HCM(26/3/1931-26/3/2012)

16:38 | 26/03/2012

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên và thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012), Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao nhằm tăng cường thể chất và giao lưu giữa các đoàn viên thanh niên các chi đoàn Tổng công ty cũng như với các Đoàn cơ sở bạn. Các giải bóng đá của Chi đoàn các đơn vị như Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera đã đồng loạt diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Hải Đăng ngày 24/3/2012 thu hút được sự tham dự và cổ vũ của đông đảo đoàn viên thanh niên.


Sôi nổi các giải bóng đá của các Chi đoàn

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đội bóng đá của Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera đã có trận giao hữu với đội bóng của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt nhưng vẫn giữ được tinh thần thể thao cao thượng và hữu nghị.


Giao lưu bóng đá với Đội bóng Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội.

Bên cạnh những hoạt động thể thao, Đoàn Thanh niên cũng rất chú trọng tới công tác từ thiện và quan tâm tới chương trình Vì đàn em thân yêu do Quận Đoàn Cầu Giấy phát động, cụ thể ngày 16/3/2012 vừa qua, chi đoàn Công ty Xây dựng Viglacera đã tổ chức tới giúp đỡ, dọn dẹp nhà cửa, vườn tược và tặng quà cho gia đình Bà Nguyễn Thị Phường, một gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn tại Xã Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Sáng ngày 26/3/2012, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cùng Quận Đoàn Cầu Giấy cũng đã phối hợp chung tay trong công trình Vì đàn em thân yêu. Công trình xây dựng một sân chơi cho trẻ em tại Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tới dự và cắt băng khánh thành có đồng chí Nguyễn Thế Toàn, Phó bí thư Thường trực Quận ủy, đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Quận ủy viên, Trưởng ban dân vận và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn Cầu Giấy.


Lãnh đạo Quận ủy Cầu Giấy và đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Bí thư đoàn Thanh niên Tổng công ty trong buổi lễ khánh thành công trình vì đàn em thân yêu.

Với những hoạt động sôi nổi trong tháng thanh niên năm 2012, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã được Quận Đoàn Cầu Giấy vinh danh và tặng Giấy khen trong buổi lễ Mít tinh kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012) tại Quận ủy Cầu Giấy.

Các tin khác