Cuộc hội ngộ của những người giữ lửa

12:27 | 10/03/2012

     Một mùa xuân mới lại về và lại thêm một lần nữa, với truyền thống tốt đẹp và văn hóa Viglacera được xây dựng suốt nhiều năm, những cán bộ lãnh đạo lão thành của Tổng công ty Viglacera và các đơn vị thành viên, những mái đầu đã điểm bạc lại có dịp được hội ngộ trong buổi Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012 do Ban liên lạc hưu trí Tổng công ty Viglacera tổ chức ngày 10/3/2012. Buổi gặp mặt được vinh dự đón Đồng chí Vũ Tất Ban, Anh hùng lao động, Trưởng ban liên lạc hưu trí Bộ xây dựng, các đồng chí trong ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng, các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty đương nhiệm, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên cùng trên 120 Đại biểu là đại diện các ban liên lạc hưu trí toàn Tổng công ty.

     Gắn bó với biết bao thăng trầm của lịch sử, cùng đồng cam cộng khổ với biết bao những vui buồn của Viglacera, từ thời gạch nứt sành sứt đến những nhà máy, những công trình hiện đại vào bậc nhất khu vực không ai tránh khỏi những xúc động bồi hồi. Đồng chí Nguyễn Bá Khiên, Nguyên UVHĐQT, Chủ tịch Công đoàn Trưởng ban liên lạc hưu trí Tổng công ty đã rất vui mừng và phấn khởi khi nhận thấy năm nay các đại biểu đến dự đông đủ hơn, đặc biệt là các thành viên của Ban liên lạc hưu trí đều mạnh khỏe và minh mẫn.


Đồng chí Nguyễn Bá Khiên, Trưởng ban liên lạc hưu trí TCT báo cáo tình hình hoạt động của Ban liên lạc hưu trí TCT

     Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc TCT đã thay mặt lãnh đạo TCT báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2011, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng sản lượng và doanh thu đều vượt ngưỡng 10.000 tỷ đặc biệt riêng Công ty Mẹ là 4.500 tỷ, lợi nhuận đạt 436 tỷ trong đó riêng công ty Mẹ chiếm 80% và kết quả này đã đưa Viglacera nằm trong top đầu các doanh nghiệp của Bộ Xây dựng đặc biệt là về doanh thu. Trong giai đoạn khó khăn như vậy, càng thể hiện truyền thống, văn hóa và sự vững vàng của đội ngũ lãnh đạo TCT và các đơn vị. Thể hiện vai trò quản lý, vai trò đầu tàu của Tổng công ty, thể hiện ở những sự chỉ đạo kịp thời, trợ giúp, hỗ trợ lương thưởng, chi trả bảo hiểm xã hội cho các đơn vị khó khăn. Đây chính là sự kết tinh của văn hóa và là truyền thống của Viglacera trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo đã dầy công xây dựng suốt gần 40 năm xây dựng và phát triển. Năm 2012, Viglacera đang phấn đấu doanh thu tiếp tục tăng trưởng,…. cơ cấu lại sản phẩm, tăng tỷ trọng sản phẩm mỏng, giá trị cao, tiến hành cổ phần hóa Công ty Mẹ. Tập trung phát triển nguồn nhân lực, tiếp tục đào tạo cán bộ kỹ thuật cao cấp như đào tạo thạc sĩ kỹ thuật, thạc sĩ xây dựng và công nghệ, Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học công nghệ và đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác nghiên cứu. Đặt mục tiêu đưa Trường Cao đẳng nghề Viglacera lên Trường Đại học Vật liệu Xây dựng vào năm 2014.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc TCT báo cáo về tình hình TCT Viglacera

     Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi những lời chúc sức khỏe hạnh phúc, an khang và thịnh vượng tới toàn thể các quý vị đại biểu và mong muốn lại được tiếp tục nhận được những đóng góp và hỗ trợ quý báu từ các thế hệ đi trước để đưa Tổng công ty Viglacera tiếp tục phát triển mạnh mẽ và bền vững.


Chúc thọ các cụ cao niên và tặng hoa chúc mừng các bà nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

     Buổi gặp mặt hôm nay cũng đã vui mừng được chúc thọ cho 11 cụ có tuổi từ 70 đến trên 90 tuổi. Chúc mừng các cụ Bà nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và khen thưởng cho các đồng chí trong năm qua đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động của Ban liên lạc hưu trí Tổng công ty và các đơn vị cơ sở. 
   Hoạt động gặp mặt đầu năm là một nét đẹp truyền thống được các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty duy trì trong suốt những năm qua, là nhu cầu tình cảm đối với mọi người. Một lần nữa xin được mong rằng, những năm sau nữa, những cuộc gặp mặt theo truyền thống tiếp tục được chào đón các bác các cô các chú đông đủ hơn, các đại biểu mạnh khỏe hơn để tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ trẻ Viglacera noi theo, giữ cho ngọn lửa Viglacera sáng mãi.

   


Các tiết mục văn nghệ chào mừng của Đoàn viên thanh niên TCT 

Các tin khác