Tuổi trẻ Viglacera tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện 2018”

10:48 | 02/02/2018

Hướng tới Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2018, sáng ngày 1.2.2018, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên và CBCNV Tổng công ty tham gia sôi nổi “Ngày hội hiến máu tình nguyện” tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Chương trình do Quận đoàn Cầu Giấy tổ chức.  

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành nghĩa cử cao đẹp, rộng khắp của các cấp đoàn, tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Viglacera nói riêng.

Là một trong những Đoàn cơ sở xuất sắc của quận Cầu Giấy, năm nay, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera – CTCP đã kêu gọi và thu hút được một lượng lớn cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu với thông điệp “Viglacera – Chung tay vì sự sống”.


Tập thể cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu của Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Minh Đức - Ủy viên BCH quận Đoàn Cầu Giấy.

Công tác tổ chức cũng được Ban chấp hành Đoàn Tổng công ty hết sức chú ý. Mỗi người tham gia hiến máu được hướng dẫn tận tình từ khi viết đơn đăng ký, xếp hàng chờ xét nghiệm máu, lấy máu và nghỉ ngơi bồi dưỡng sức khỏe sau khi hiến.


Đoàn viên xếp hàng đăng ký hiến máu 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Tổng công ty, các chi đoàn trong trực thuộc đã nhiệt tình đăng ký, trong đó có nhiều chi đoàn đăng ký đạt và vượt chỉ tiêu được phân bổ như: Chi đoàn CTCP Tư vấn Viglacera; Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty, Chi đoàn CTCP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Chi đoàn Công ty Sen vòi Viglacera, Chi đoàn CTCP Thương mại Viglacera, Chi đoàn Công ty ĐTHT và Đô thị Viglacera, Chi đoàn CTCP Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera. Kết thúc ngày hội, Đoàn Tổng công ty ghi nhận đã hiến được 32 đơn vị máu trên tổng số 34 người đăng ký hiến máu, đạt 320% so với  chỉ tiêu được Quận đoàn Cầu Giấy giao.


Chi đoàn CTCP Tư vấn Viglacera là chi đoàn có số lượng người tham gia hiến máu cao nhất với số lượng 14 cán bộ, đoàn viên


Đồng chí Phạm Thị Dung – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty tích cực hiến máu 

Tham gia chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018” là dịp để mỗi CBCNV nói chung và mỗi đoàn viên, thanh niên của Tổng công ty Viglacera – CTCP nói riêng nêu cao tinh thần nhân ái, thông qua đó, đẩy mạnh tuyên truyền cho đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên về ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu nhân đạo, góp phần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này tới cả cộng đồng, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Viglacera. 

Một số hình ảnh khác của Đoàn thanh niên Viglacera trong Ngày hội hiến máu tình nguyện 2018:






 

Các tin khác