Ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình “Nối vòng tay nhân ái” của tỉnh Bắc Ninh

17:21 | 29/12/2009
Hưởng ứng cuộc vận động “Nối vòng tay nhân ái”, nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách, các đối tượng xã hội gặp hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, TCT Viglacera đã quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình.

Ông Đào Đình Thi, Phó TGĐ Viglacera, đại diện cho TCT đã trao số tiền trên trong Chương trình “Nối vòng tay nhân ái”  được tổ chức vào tối ngày 29-12-2009 tại Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh) và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Bắc Ninh.



Chương trình “Nối vòng tay nhân ái” của tỉnh Bắc Ninh do Ủy ban Mặt trận tổ quốc, HĐND tỉnh và UBND tỉnh Bắc Ninh phối hợp tổ chức, nhằm huy động quyên góp sự hỗ trợ của cộng đồng, của các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh để hỗ trợ các đối tượng chính sách và đối tượng gặp khó khăn. Tỉnh Bắc Ninh hiện còn trên 14.000 hộ nghèo, gần 5.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, không nơi nương tựa; 3000 trường hợp chịu hậu quả của chiến tranh do chất độc da cam/Dioxin. Cuộc vận động của tỉnh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Viglacera là doanh nghiệp có đầu tư lớn tại tỉnh Bắc Ninh, điển hình với 02 khu công nghiệp hàng đầu là KCN Tiên Sơn và KCN Yên Phong. Đây là 02 khu công nghiệp được đầu tư hiện đại, đồng bộ thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn, tạo đà phát triển cho cả khu vực. Viglacera cũng đang đầu tư KCN thứ ba- KCN Nan Sơn- Hạp Lĩnh cũng trên địa bàn tỉnh. Với định hướng phát triển doanh nghiệp đi đôi với việc thực hiện các trách nhiệm xã hội, Viglacera luôn chú trọng đầu tư, đi đôi với bảo vệ môi trường của khu vực; đồng thời tích cực tham gia vào các chương trình từ thiện, nhân đạo trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, cũng như trên toàn quốc.

Các tin khác
  • Viglacera sơ kết thực hiện Nghị Quyết 30a

    Lượt xem : 4491
    Ngày 30/12/2009, Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) tổ chức Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP ngày 27-12-2008 của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 61 huyện nghèo (Nghị quyết 30a) nay là 62 huyện. Hội nghị có sự tham gia của đại diện Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Điện Biên
    Chi tiết
  • Khởi công dự án nhà ở sinh viên đầu tiên của TP Hưng Yên

    Lượt xem : 5087
    Sáng 18/11, Dự án Nhà ở Sinh viên- cụm trường khu vực Thành Phố Hưng, dự án nhà ở sinh viên của TP Hưng Yên đã được khởi công xây dựng tại Phường Lam Sơn, TP Hưng Yên.
    Chi tiết
  • Viglacera tôn vinh người phụ nữ nhân ngày 20-10

    Lượt xem : 4845
    Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức chương trình thăm quan, giao lưu kết hợp với tập huấn rất ý nghĩa nhằm tôn vinh các chị em phụ nữ trong Tổng công ty. Buổi giao lưu với sự có mặt của bà Nguyễn Thị Yên, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại bởi bão số 9

    Lượt xem : 4946
    Cùng với đồng bào cả nước chung tay “nhường cơm, xẻ áo” cho đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại bởi bão số 9, Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng đã quyên góp để hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại sớm khắc phục hậu quả của cơn bão.
    Chi tiết
  • Viglacera ủng hộ 100 triệu đồng cho học sinh nghèo huyện Điện Biên Đông

    Lượt xem : 4820
    Nhân dịp bước vào năm học mới 2009-2010, Công đoàn Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng- Viglacera đã quyên góp từ các bộ công nhân viên Tổng công ty số tiền 100 triệu để ủng hộ cho các học sinh nghèo của huyện Điện Biên Đông- Tỉnh Điện Biên.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia Hội nghị doanh nghiệp hỗ trợ huyện nghèo

    Lượt xem : 4754
    Cùng với các tập đoàn kinh tế, Tổng công ty đã hưởng ứng tích cực chương trình hỗ trợ các huyện nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ, sau khi cam kết hỗ trợ hỗ trợ 2 tỷ đồng cho huyện Điện Biên Đông thuộc tỉnh Điện Biên, Viglacera đã vinh dự có mặt tham dự Hội nghị chức Hội nghị doanh nghiệp hỗ trợ các huyện nghèo thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ do Ban Chỉ đạo Tây Bắc, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ðảng ủy khối Doanh nghiệp T.Ư, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức vào ngày 22/8 vừa qua tại Yên Bái.
    Chi tiết