10 năm vinh danh Thương hiệu mạnh: Giá trị thương hiệu VIGLACERA khẳng định bằng thời gian và chất lượng

13:32 | 14/04/2018

Với 10 năm liên tiếp được tín nhiệm và bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Viglacera một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu tại cả thị trường trong nước và quốc tế.



Đại diện Tổng công ty Viglacera – Giám đốc Ban Thương mại Nguyễn Thu Hà nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2018”

Sáng ngày 14/4/2018, Lễ trao giải “Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott - Hà Nội. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc thông qua kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

Để được trao giải Thương hiệu mạnh, Viglacera đã vượt qua 7 tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu gồm: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp.

Để tiếp tục giữ vững vị thế "Thương hiệu mạnh" của Việt Nam, trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển các dự án sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao như: kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh thông minh và đầu tư cho lĩnh vực khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản với tỉ lệ tương đương 40-45% giá trị toàn tổng công ty, đạt mức tăng trưởng bình quân 10-15%/năm.

Không dừng lại với những thành tựu đã đạt được tại thị trường trong nước, Viglacera đang từng bước vươn mình ra biển lớn với nhiều hạng mục đầu tư trên phạm vi quốc tế, xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và ngoài khu vực.

Được khởi xướng từ 2001, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Chương trình vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp về tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà.

Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 - 2018 có chủ đề là “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”.

 

 

Các tin khác
  • Viglacera – Gian hàng đặc sắc và nổi bật trong Triển lãm Vietnam Expo 2018

    Lượt xem : 8736
    Tham dự Vietnam Expo 2018, Viglacera được đánh giá là một trong những gian hàng đặc sắc nhất, với không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, ấn tượng và có sức hút lớn đối với khách tham quan quốc tế.
    Chi tiết
  • Viglacera đặt mục tiêu cao cho quý II năm 2018

    Lượt xem : 4934
    Sáng ngày 9/4, Tổng công ty Viglacera tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD quý I/2018 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD quý II/2018. Theo đó, Viglacera đặt ra các chỉ tiêu SXKD chính của quý II tăng trưởng mạnh mẽ so với quý I.
    Chi tiết
  • Triển lãm Fecons tại Cuba: Gian hàng Viglacera là điểm sáng thu hút các đối tác và khách hàng

    Lượt xem : 4610
    Trong những năm gần đây, các sản phẩm mang thương hiệu của Viglacera đang dần trở nên quen thuộc và xuất hiện ở nhiều công trình trên đất nước Cuba. Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với nước bạn anh em Cuba, Viglacera tiếp tục tham gia giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm FECONS – La Habana từ ngày 3 – 6/4/2018. Đến với Triển lãm Fecons năm nay, Viglacera mang đến những dòng sản phẩm mới nhất theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và tích hợp công nghệ hiện đại.
    Chi tiết
  • Hợp tác kinh tế Việt Nam – Cuba: Ghi dấu mốc với nhiều dự án đầu tư từ Viglacera

    Lượt xem : 8425
    Ngày 29/3, Chính phủ Cuba đã cấp giấy phép đầu tư tại Đặc khu phát triển Mariel cho Công ty ViMariel S.A - doanh nghiệp hoàn toàn vốn nước ngoài đầu tiên tại Cuba do TCT Viglacera đầu tư - được Chính phủ hai nước kỳ vọng sẽ mang đến lực đẩy mạnh mẽ đối với sự phát triển kinh tế của đảo quốc Caribe.
    Chi tiết
  • Viglacera ra mắt nhiều sản phẩm VLXD thông minh: bắt nhịp cách mạng công nghiệp 4.0

    Lượt xem : 7041
    Tại triển lãm Vietbuild 2018, Viglacera đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng thông minh tích hợp được những thành tựu khoa học công nghệ thời đại 4.0, cũng như đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới. Viglacera được đánh giá là một trong những thương hiệu Việt Nam uy tín nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và là đơn vị duy nhất tại triển lãm sản xuất - cung cấp đồng bộ các giải pháp vật liệu xây dựng cho mọi công trình.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018

    Lượt xem : 4411
    Ngày 17/3/2018, Công ty cổ phần sứ Viglacera Thanh Trì đã long trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2018 tại hội trường Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì – Đường Nguyễn Khoái – phường Thanh Trì – quận Hoàng Mai – Hà Nội.
    Chi tiết