Ấn tượng đêm Gala Viglacera Glory Night tại Chi nhánh Miền Trung

11:33 | 13/03/2021

Với chủ đề “Vươn mình - Thêm gắn kết, thêm vững bền”, tối ngày 12.3.2021, tại Lăng Cô - Thừa Thiên Huế, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình Gala Viglacera Glory Night nhằm vinh danh các đại lý và cửa hàng cấp 2 xuất sắc năm 2020 tại Chi nhánh Miền Trung.

Lễ vinh danh, trao thưởng cho các Đại lý và cửa hàng cấp 2 của Viglacera năm 2020 như một lời tri ân mà Viglacera dành tặng cho sự tin tưởng và đồng hành của toàn hệ thống đại lý, cửa hàng trong suốt một năm qua. Với 06 mức giải thưởng tại Viglacera Oscar Award 2020, Viglacera đã vinh danh 34 đại lý, cửa hàng xuất sắc với nhiều phần quà hấp dẫn. 








Viglacera trao thưởng cho các Đại lý - Cửa hàng có thành tích xuất sắc năm 2020

Hoạt động vinh danh là hoạt động thường niên của Viglacera. Đêm Gala Viglacera Glory Night là một chương trình gắn kết giữa Viglacera với các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng cấp 2, thể hiện sự ghi nhận của hãng với những nỗ lực của cá nhân và đại lý trong một năm nhiều thành tựu đáng nhớ. Chương trình diễn ra muộn hơn so với kế hoạch do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng bằng những hoạt động kết nối sáng tạo và ý nghĩa, đêm Gala vẫn để lại những ấn tượng khó quên. Theo ông Lê Đức Tài - Giám đốc thương hiệu Viglacera: “Năm 2021, Viglacera sẽ triển khai phát triển đa dạng hơn về mẫu mã và kích thước sản phẩm, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, phù hợp nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội khi thị hiếu và phong cách đang thay đổi nhanh”. 


Ông Lê Đức Tài - Giám đốc Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại sự kiện

Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Ở năm thứ 47, Viglacera đã có sự tăng trưởng bứt phá bằng việc dẫn đầu về năng lực sản xuất ở hầu hết các chủng loại sản phẩm trên thị trường. Đêm Gala vinh danh - Viglacera Glory Night tại Chi nhánh Miền Trung với chủ đề “Vươn mình - Thêm gắn kết, thêm vững bền” lấy ý tưởng từ hình tượng những tán cây cổ thụ vươn mình với rễ bám sâu vào lòng đất. Ý tưởng chủ đề này vừa phù hợp trong bối cảnh Viglacera đang phát triển mạnh mẽ, vừa phù hợp với không gian tổ chức sự kiện - một nơi gần gũi với thiên nhiên.

Các tin khác