Đẩy mạnh xuất khẩu: Viglacera xuất những containers Sứ vệ sinh cho khách hàng Úc ngay ngày làm việc đầu năm mới Tân Sửu 2021.

16:05 | 19/02/2021

Vào những ngày đầu năm Tân Sửu, cont hàng xuất khẩu đi Úc của Viglacera đã mở hàng năm mới với 2 containers Sứ vệ sinh. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của Tổng công ty mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc về công tác xuất khẩu và hoạt động sản xuất kinh doanh của Viglacera.

Cụ thể, 2 containers sản phẩm của Viglacera sản xuất từ CTCP Viglacera Việt Trì đã được đóng và hoàn tất thủ tục thông quan.

Ngoài ra, các containers sứ vệ sinh khác cũng đang được Viglacera chuẩn bị đóng hàng và giao cho khách hàng Úc vào cuối tháng 2. Hiện dòng sản phẩm này đang được thị trường nước bạn tiếp nhận một cách tích cực.

 
Hình ảnh đóng hàng tại CTCP Viglacera Việt Trì

Năm 2020, vượt qua các thách thức lớn do đại dịch Covid-19, Viglacera đã cho thấy những nỗ lực lớn trong mảng xuất khẩu khi liên tiếp ghi nhận tin tức tích cực về xuất khẩu đến các quốc gia như Anh, Mỹ, Đức và một số quốc gia EU khác.

Sự chuẩn bị tốt, nhạy bén với các cơ hội mới và chiến lược xuất khẩu phù hợp đã giúp Viglacera vững vàng ở cả thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh khai thác các thị trường thế mạnh như Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ… trong những năm qua, Viglacera tích cực phát triển các thị trường tiềm năng mới như Anh, Mỹ và một số quốc gia mới tại khu vực Châu Âu, châu Mỹ. Tính đến nay, Viglacera đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng kim ngạch đạt gần 30 triệu USD .

Các tin khác