Công đoàn TCT Viglacera vinh dự nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

13:38 | 26/01/2011

Vừa qua, tại Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ Thi đua xuất sắc năm 2010.

Cùng chung niềm vinh dự đó, Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long cũng được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam khen thưởng Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2010.

Năm 2010, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực, đóng góp vào thành công chung của toàn Tổng công ty. Ngay từ đầu năm, cùng với Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm, lập thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại năm 2010, nhận được sự ủng hộ tích cực của các công đoàn cơ sở.


Trong năm, Công đoàn Tổng công ty phối hợp với chuyên môn thực hiện trên 80 cuộc kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động, gồm kiểm tra công tác ATVSLĐ và đảm bảo An toàn thực phẩm 45 cuộc, kiểm tra việc ký kết, thực hiện hợp đồng lao động, ký kết và thực hiện Thỏa ước lao động tập thể 36 cuộc.

Chỉ đạo các CĐCS tập trung đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động, động viên CNVCLĐ giữ vững SXKD trong điều kiện có nhiều khó khăn.

Năm 2010, đã có 94 sáng kiến cải tiến kỹ thuật và hợp lý hóa sản xuất, giá trị làm lợi trên 6,5 tỷ đồng. Các đơn vị đã trích thưởng kịp thời cho những cá nhân có sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp.

Cùng với các hoạt động thi đua tại đơn vị, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ Tổng công ty Viglacera đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, tổng số tiền quyên góp ủng hộ là trên 1 tỷ đồng.

Những kết quả nổi bật của hoạt động công đoàn Tổng công ty Viglacera đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ghi nhận và biểu dương. Đây chính là động lực để Công đoàn Tổng công ty tiếp tục phấn đấu, hoạt động hiệu quả hơn nữa trong năm 2011.

Tại Hội nghị Tổng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng tặng bằng khen cho 04 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2010.

Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tặng Cờ thi đua cho 05 Công đoàn cơ sở, tặng bằng khen cho 12 tập thể và 155 cá nhân đã đóng góp thành tích xuất sắc vào phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2010./.

Các tin khác