Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2010 của Công ty CPTM Viglacera

17:05 | 17/01/2011
Tiếp nối sau Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD năm 2010 của Tổng Công ty Viglacera, chiều ngày 16 tháng 01 năm 2011, Công ty CP Thương Mại Viglacera cũng đã tổ chức “Hội nghị tổng kết Kinh doanh năm 2010” tại Hà Nội.


Ông Nguyễn Văn Lý - TGĐ Công ty CPTM Viglacera báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2010

Đến dự Hội nghị có Ông Nguyễn Minh Tuấn – PTGĐ Tổng Công ty Viglacera - đại diện lãnh đạo TCT, các bạn hàng, đối tác, khách hàng cùng với hiện diện của hơn 50 Nhà phân phối tiểu biểu Miền Bắc, Trung, Nam và các đối tác nước ngoại đại diện đến từ các nước Nga, Mỹ, Ukraina, Italia Nigeria, Myanmar, Băngladesh, Iraq…


Ông Nguyễn Minh Tuấn - PTGĐ Tổng Công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Năm 2010 là năm còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng suy thoái kinh tế thế giới nên kinh tế chưa thực sự phục hồi, giá cả tăng cao, chênh lệch tỷ giá ngoại tệ lớn…Nhưng Công ty CPTM Viglacera đã xác định rõ định hướng phát triển là làm tốt công tác thị trường, đặc biệt có được lòng tin với các bạn hàng thì sẽ có tất cả. Dựa trên định hướng chính xác đó, năm 2010 kết quả hoạt động kinh doanh của công ty đã đạt kết quả tốt hơn mong đợi. Với doanh thu đạt gần 335 tỷ đồng, đạt hơn 124% so với kế hoạch đã là một phần thưởng rất lớn đáng khen ngợi cho cả tập thể lãnh đạo và cán bộ công ty.


Khách hàng, đối tác trong và ngoài nước về dự Hội nghị

Năm 2010 là năm đánh dấu những bước phát triển vượt trội của Công ty CP Thương mại Viglacera với những dấu mốc phát triển nổi trội:

- Mở rộng mạng lưới bán hàng trên thị trường với hệ thống 14 showroom, hệ thống bán lẻ phủ kín Miền Bắc và Miền Trung với đại diện hơn 50 đại lý cấp I tại các tỉnh.

- Tung ra 5 mẫu sản phẩm cao cấp mới được áp dụng công nghệ Nano chống bám bẩn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao: V37, V38, V39, V41 và V42.


Showroom giới thiệu các sản phẩm tại 15A Cát Linh - Hà Nội.

- Chú trọng thực hiện công tác trưng bày mẫu tại 2.456 của hàng với hơn 9.000 bộ sản phẩm, tuy chưa bao phủ hết thị trường nhưng đã góp phần tạo dựng hình ảnh sản phẩm trên thị trường, đồng thời lắp đặt biển hiệu mới trên hơn 200 cửa hàng bán lẻ toàn Miền Bắc và Miền Trung.

- Bên cạnh đó việc áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt và uyển chuyển cũng đã góp phần mang lại kết quả luôn hoàn thành kế hoạch kinh doanh tháng, quý và năm.

Bên cạnh sự phát triển thị trường trong nước, công tác xuất khẩu của Công ty cũng đã đạt được kết quả khả quan với doanh thu hơn 2 triệu USD. Chinh phục các bạn hàng quốc tế bằng chất lượng giá cả và dịch vụ sau bán hàng, Công ty CPTM Viglacera đã luôn giữ được những thị trường truyền thống như: Nga, Mỹ, Ukraina, Italia… ngoài ra còn mở thêm được các thị trường như Nigeria, Myanmar, Băngladesh, Iraq…


Ban Lãnh đạo Công ty CPTM Viglacera tặng quà lưu niệm cho các bạn hàng đến từ các nước trên thế giới

Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh 2010 cũng đã trao tặng các phần thưởng cho các Nhà phân phối đã đạt kết quả kinh doanh cao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2010. Đại diện tiêu biểu có các nhà phân phối như NPP Cường Quốc – HN đạt doanh thu 18.9 tỷ đồng, NPP Selta đạt 17 tỷ đồng, NPP Ngọc Phương – HN đạt 12,9 tỷ đồng…các NPP đã được nhận những phần quà có giá trị cao bằng tiền mặt và hiện vật. Đặc biệt với sự nỗ lực cao, đã có 11 NPP hoàn thành chỉ tiêu sớm trước ngày 25/12/2010 được biểu dương, đó là các NPP: Cường Quốc, Đức Anh, Thông Phong, Việt Hưng, Nguyệt Châm, Phương Nga, Hành Tự, Dũng Hợp, Phương Phi, Nguyệt Tản và Hải Cường


Đại diện 11 Nhà phân phối đã hoàn thành chỉ tiêu sớm trước ngày 25/12/2010 được biểu dương

Góp phần vào thành công của hoạt động kinh doanh năm 2010, bên cạnh sự chỉ đạo quyết tâm của lãnh đạo Tổng công ty cũng như lãnh đạo Công ty CPTM còn có sự nỗ lực phấn đấu của tập thể và cá nhân của Công ty, đại diện cá nhân tiêu biểu cũng đã được trao thưởng tại Hội nghị.

  
Đại diện các Nhà phân phối nhận các phần thưởng bằng tiền mặt và hiện vật tại Hội nghị


10 Nhà phân phối đạt kết quả kinh doanh xuất sắc nhất: Cường Quốc - HN, Selta, Ngọc Phương - HN, Việt Hưng - HN, Phương Nga - Bắc Giang, Hải Cường - Hải Dương, Minh Huấn - Thái Bình, Đức Anh - HN, Việt Tám - Thanh Hóa và Vĩnh Khoa - Đà nẵng.

Phát huy kết quả đạt được trong năm 2010, từng bước khắc phục những mặt còn hạn chế, với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Tổng công ty Viglacera giao là đảm bảo tiêu thụ hết các sản phẩm do các đơn vị sản xuất ra: dự kiến hơn 1,2 triệu sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi, kế hoạch doanh thu năm 2011 là trên 500 tỷ đồng.


Đảm bảo thực hiện nhiệm vụ năm 2011, Công ty CPTM đã đưa ra nhóm các giải pháp:

1. Tiếp tục phát huy lợi thế sự ủng hộ, chỉ đạo sát sao, toàn diện của Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera

2. Tăng cường sự hợp tác phối hợp chặt chẽ toàn diện về mọi mặt với các đơn vị trong TCT Viglacera, đặc biệt với các đơn vị trong nhóm.

3. Phối kết hợp với các đơn vị sản xuất sứ phối kết hợp với các chuyên gia nước ngoài và Italia đẩy nhanh lộ trình nâng cao chất lượng toàn diện sản phẩm sứ vệ sinh mục tiêu năm 2011 đứng Top đầu Việt nam

4. Đẩy nhanh công tác phát triển mẫu mới, áp dụng công nghệ NANO, phấn đấu mỗi quý ra 3 bộ mẫu sản phẩm mới. Đồng bộ hóa sản phẩm (bệt, chậu, tiểu, sen, vòi) phân 3 dòng phục vụ các phân khúc thị trường như: Cao cấp, Nhà trung bình khá và Bộ sản phẩm nhà Xã hội.

5. Tăng cường sự hợp tác chặt chẽ, gắn bó với phương trâm cùng phát triển, cùng có lợi với tất cả các đối tác và các Đại lý trong và ngoài nước.

6. Tiếp tục kết hợp với các Đại lý triển khai rà soát và trưng bày mẫu mã mới đến các cửa hàng bán lẻ đạt 5.000 cửa hàng, dự kiến 15.000 bộ mẫu sản phẩm trưng bày.

7. Mở thêm 5 showroom và 30 cửa hàng liên kết trên toàn quốc để trưng bày 100% sản phẩm của Viglacera. Treo biển hiệu cho 300 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc

8. Mục tiêu phát triển đột phá thị trường xuất khẩu, cử cán bộ kinh doanh trực tiếp nằm vùng triển khai thị trường tại nước ngoài.

9. Bổ sung thêm nhân sự, kết hợp với các Đại lý xử lý 100% khiếu nại và dịch vụ sau bán hàng với phương trâm: “Nhanh nhất – Chu đáo nhất – Hài lòng nhất”.

Các tin khác