Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tiếp tục phát huy thế mạnh bằng việc tiếp nhận bao tiêu sản phẩm gạch bê tông khí

17:10 | 30/11/2015

Tới đây, trong cơ cấu các loại hình sản phẩm được kinh doanh bởi Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ có thêm sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp. Tiếp tục phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm VLXD, sáng ngày 27/11/2015 tại trụ sở Tổng công ty Viglacera – CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng bao tiêu sản phẩm giữa Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera và Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera và ông Dương Văn Thẩm – Q. Giám đốc Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera ký kết Hợp đồng bao tiêu sản phẩm

Tới dự Lễ ký kết có Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP Trần Ngọc Anh, Giám đốc và cán bộ chủ chốt các đơn vị trong Nhóm Gạch ốp lát và Thương mại cùng Ban lãnh đạo hai Công ty – Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera.

Nhà máy sản xuất gạch bê tông khí chưng áp của Viglacera tại Yên Phong, Bắc Ninh

Đón bắt nhu cầu của các chủ đầu tư dự án, nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế về việc sử dụng các loại vật liệu không nung như xi măng – cốt liệu, vật liệu nhẹ - gạch bê tông khí chưng áp, tấm tường thạch cao… để thay thế cho các loại gạch nung truyền thống, Tổng công ty Viglacera, Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera đã đầu tư xây dựng Nhà máy bê tông khí Viglacea với dây chuyền công nghệ đồng bộ và hiện đại. Tháng 12/2010, công trình đã chính thức đi vào hoạt động và cho ra những sản phẩm gạch block bê tông khí chưng áp đầu tiên tại miền Bắc. 

Hợp đồng bao tiêu sản phẩm bê tông khí đã khẳng định hướng đi đúng đắn, chiến lược của TCT Viglacera

Trong khoảng thời gian 5 năm hoạt động, Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera vừa thực hiện nhiệm vụ sản xuất vừa bao tiêu sản phẩm. Với Hợp đồng ký kết này, bắt đầu từ ngày 1/12/2015, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ đảm nhận việc tiêu thụ toàn bộ sản phẩm gạch bê tông khí của Công ty cổ phần Bê tông khí Viglacera. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng và phát triển dịch vụ nhằm tiêu thụ tốt dòng sản phẩm tiềm năng này, góp phần tạo điều kiện cho nhà máy bê tông khí của Viglacera tập trung đầu tư nguồn lực cho hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Sự kiện Lễ ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm đã một lần nữa thể hiện hướng đi đúng đắn, chiến lược của Tổng công ty Viglacera – CTCP trên hành trình khẳng định ngôi vị số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại thị trường nội địa.

Các tin khác
  • SCG và cơ hội hợp tác đầu tư tại Viglacera

    Lượt xem : 6487
    SCG là tập đoàn số 1 tại Thái Lan trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, và cũng là nhà sản xuất gạch ốp lát có quy mô và công suất lớn nhất thế giới. Với chiến lược mở rộng thị trường khu vực, tập đoàn SCG đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với Tổng công ty Viglacera – doanh nghiệp hàng đầu về VLXD tại Việt Nam. Được sự giới thiệu của Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam, ngày 12/11/2015 vừa qua, SCG và Viglacera đã có buổi làm việc đầu tiên tại TCT Viglacera – CTCP để tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng và cơ hội hợp tác của hai bên.
    Chi tiết
  • Viglacera khởi công nhà ở công nhân – đón đầu nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh

    Lượt xem : 13299
    Sáng ngày 5/11/2015, Viglacera tổ chức khởi công xây dựng Khu nhà ở Công nhân tại KĐT Yên Phong – Bắc Ninh. Vấn đề về nhà ở cho người lao động đang được Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp nói chung, Bộ Xây dựng nói riêng thường xuyên quan tâm, chăm lo với các Chính sách nhà ở trong thời gian qua đã liên tục được đổi mới và ngày càng hoàn thiện, đặc biệt, khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia đầu tư phát triển nhà ở để bán, cho thuê dành cho đối tượng này. Bên cạnh đó, trước làn sóng đầu tư mạnh mẽ của doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt dự án 3 tỷ USD của Samsung Display vào KCN Yên Phong chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn lao động từ các tỉnh thành đến Bắc Ninh sinh sống và làm việc, với uy tín trong lĩnh vực bất động sản và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sáng ngày 5/11/2015, Viglacera tổ chức khởi công xây dựng Khu nhà ở Công nhân tại KĐT Yên Phong – Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận lũy kế 10 tháng đầu năm tăng gấp 1,67 lần so với cùng kỳ năm 2014

    Lượt xem : 5683
    Theo kết quả SXKD tháng 10 và lũy kế 10 tháng đầu năm 2015 của Viglacera tại phiên họp giao ban tháng vừa qua, TCT Viglacera – CTCP đã thực hiện hoàn thành kế hoạch đặt ra. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm 2014, Viglacera hứa hẹn sẽ mang lại mức lợi nhuận cao theo như kế hoạch các cổ đông giao.
    Chi tiết
  • Hiệp hội Bất động sản Singapore thăm KĐT Đặng Xá Viglacera

    Lượt xem : 6482
    Chiều ngày 26/10/2015, Đoàn Hiệp hội Bất động sản Singapore dẫn đầu là ngài Chủ tịch Jeff Foo, Phó Chủ tịch và các thành viên trong Hiệp hội cùng Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – Nguyễn Trần Nam đã đến thăm và làm việc tại Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Hiệp hội Bất động sản Singapore đặc biệt quan tâm đến các khu Nhà ở xã hội, nhà ở dành cho người có thu nhập thấp trong KĐT. Dự án do TCT Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư.
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục tiên phong đầu tư sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao với Kính tiết kiệm năng lượng Made in Vietnam

    Lượt xem : 6770
    Ngày 09/10/2015, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức đón nhận Giấy chứng nhận hoạt động ứng dụng Công nghệ cao cho Dự án dây chuyền sản xuất kính Tiết kiệm năng lượng đồng thời tổ chức ký kết Hợp đồng tín dụng đầu tư của nhà nước với Ngân hàng phát triển Việt Nam và hợp đồng cung cấp thiết bị công nghệ, thiết kế và dịch vụ kỹ thuật với nhà thầu Von Ardenne GmbH (CHLB Đức) cho Dự án đặt tại Khu sản xuất Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
    Chi tiết
  • 9 tháng đầu năm 2015: Lợi nhuận hợp cộng của Viglacera tăng gấp 1,52 lần so với cùng kỳ năm 2014

    Lượt xem : 6680
    Năm 2015 là năm đầu tiên Viglacera hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và ngay trong 9 tháng đầu năm, mô hình này đã phát huy hiệu quả rõ rệt qua sự tăng trưởng mạnh mẽ của kết quả hoạt động SXKD, với tất cả các chỉ tiêu chính đều hoàn thành và vượt so với kế hoạch đặt ra. Theo đó, tỷ suất Lợi nhuận/Doanh thu của Công ty mẹ đạt cao hơn so với các công ty con. Đặc biệt, vừa kết thúc quý III nhưng đã có một số đơn vị trực thuộc TCT Viglacera – CTCP hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm 2015.
    Chi tiết