Công ty CP Việt Trì Viglacera tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

15:54 | 01/04/2024

Ngày 29/3/2024, Công ty CP Việt Trì Viglacera đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ). Tới dự đại hội có Ông Nguyễn Thế Anh - Phó Ban Sứ vệ sinh - Tổng công ty Viglacera – CTCP; Đại diện từ Công ty có Ông Lê Anh Tuấn - UV HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty và các ông bà đại diện các phòng ban Tổng công ty; các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban giám đốc Công ty và các đại biểu chính thức đại diện cho các cổ đông sở hữu.


Toàn cảnh Đại hội cổ đông

Năm 2023 trước nhiều khó khăn thách thức đến thị trường VLXD nói chung và mặt hàng sứ vệ sinh nói riêng, được sự điều hành quyết liệt và linh hoạt của Lãnh đạo Ban sứ Vệ sinh của Hội đồng quản trị công ty và sự đồng lòng đoàn kết cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên công ty, năm 2023 Công ty đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ. 


Ông Lê Anh Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản quản trị UV HĐQT - Tổng giám đốc Công ty phát biểu trước các cổ đông

Công ty đã nhanh chóng chuyển dịch cơ cấu sản phẩm sản xuất nội địa và xuất khẩu, nắm bắt thị trường chủ động điều độ, cân đối đồng bộ cơ cấu sản xuất theo ngày, tuần, tháng nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho thị trường, giảm lượng tồn kho, đảm bảo lượng hàng tồn kho đồng bộ. Cụ thể: Năm 2023, sản lượng sản phẩm xuất khẩu chiếm 40,58%; Doanh thu xuất khẩu đạt 68,35 tỷ đồng đạt 109% kế hoạch và chiếm 37,8% trên tổng doanh thu.


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Ủy viên Hội đồng quản quản trị Công ty trình bày báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị Công ty năm 2023 và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ SXKD 2024

Về chú trọng phát triển các sản phẩm mới: Công ty đã nghiêm túc lập kế hoạch tiến độ đối với từng mẫu mới, theo dõi bám sát từng bước triển khai sản xuất mẫu mới và phối hợp với bộ phận Nghiên cứu phát triển của công ty Thương mại phát triển hoàn thành một số dòng bệt thông minh thế hệ thứ 2 V.Smart.


Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Trưởng ban kiểm soát Công ty trình bày báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát Công ty năm 2023.

Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2024 doanh thu - lợi nhuận và các giải pháp thực hiện một cách cụ thể, rõ ràng là cơ sở để HĐQT và Ban lãnh đạo Công ty triển khai thực hiện đúng mục tiêu và định hướng phát triển; Cụ thể:
+ Tiếp tục duy trì các hệ thống quản lý chất lượng hiện tại và thực hiện các tiêu chuẩn quản lý chất lượng phục vụ việc bán hàng xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Úc, Mỹ, Nga… Duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm Công ty.
+ Tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 Công ty CP Việt Trì Viglacera tiến hành chương trình nghị sự và thông qua chương trình của Đại hội với các nội dung chính: Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023; Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và một số công việc cần triển khai năm 2024; Báo cáo của HĐQT năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo của Ban kiểm soát Công ty và các nội dung khác có liên quan.

Đại hội đã thông qua báo cáo của HĐQT, báo cáo Ban Giám đốc và báo cáo hoạt động Ban Kiểm soát về kết quả hoạt động năm 2023, định hướng hoạt động năm 2024; Thông qua phương án phân phối lợi nhuận sau thuế 2024; Thông qua chi trả thù lao HĐQT, Ban kiểm soát năm 2024; Thông qua nội dung sửa đổi điều lệ…


Đại hội cổ đông Thường niên 2024 kết thúc tốt đẹp với 100% cổ đông nhất trí với nội dung Nghị quyết

Đại hội kết thúc thành công với 100% cổ đông có mặt tại Đại hội nhất trí với nội dung Nghị quyết Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024. 

Các tin khác
  • Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì

    Lượt xem : 547
    Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì diễn ra trong bối cảnh Tổng công ty Viglacera đang có những chỉ đạo sát sao về chuyển đổi sản xuất kinh doanh trong toàn nhóm sứ vệ sinh, nhằm đưa các doanh nghiệp trong toàn Ban Sứ vệ sinh chuyển mình thích ứng với những đặc thù của thị trường trong giai đoạn hiện nay.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức sự kiện gặp mặt và giới thiệu Thuan Thanh Eco-Smart IP

    Lượt xem : 262
    Ngay trong những ngày đầu xuân năm 2024, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức công bố Khu công nghiệp (KCN) Xanh và Thông minh “Thuan Thanh Eco-Smart IP” tại thị xã Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh). Nhằm đưa thông tin đầy đủ và chính xác nhất đến các đối tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu Thuan Thanh Eco-Smart IP ngày 22/03/2024.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera quyết tâm vượt qua thách thức, hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2024

    Lượt xem : 498
    Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024. Đây là dịp Công ty ghi lại những thành tựu, những kết quả đã đạt được trong năm qua đồng thời nhận định cơ hội để nắm bắt, đặt ra quyết tâm đối mặt, nỗ lực vượt qua những thách thức lớn trước những biến động khó lường của thị trường bất động sản (BĐS), tìm hướng phát triển mới, ổn định và bền vững hơn cho thị trường thiết bị vệ sinh.
    Chi tiết
  • Khu công nghiệp Viglacera liên tiếp thu hút các dự án công trình xanh

    Lượt xem : 632
    Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ trên thế giới như Samsung, Amkor, Hyosung, Foxconn, BYD, Qisda,... Tiếp nối thành tựu đó, Viglacera nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh để thu hút các dự án công nghiệp xanh.
    Chi tiết
  • Sức hút từ dòng chảy vật liệu xanh - Điểm nhấn Viglacera

    Lượt xem : 546
    Khép lại Vietbuild Hà Nội 2024, không gian triển lãm của Viglacera cho thấy sự sáng tạo đa diện và đầy cảm xúc. Cuộc trình diễn nghệ thuật và sản phẩm mới của nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam đã gây ấn tượng đặc biệt. Trong 5 ngày sự kiện, gian trưng bày sản phẩm của Viglacera thu hút đông đảo khách thăm quan và những cơ hội hợp tác tiềm năng. Điều thu hút khách hàng nhất chính là các “tiểu không gian” trưng bày những sản phẩm mới nổi bật
    Chi tiết
  • Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

    Lượt xem : 716
    Ngày 23/3/2024, Đại hội cổ đông thường niên của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã thông qua nhiều nội dung quan trọng. Đại hội đã nghe báo cáo của Ban điều hành, báo cáo của Hội đồng quản trị và báo cáo của Ban Kiểm soát cũng như báo cáo về việc sửa đổi Điều lệ và Quy chế hoạt động của HĐQT.
    Chi tiết