Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì vinh dự được đón nhận Giải thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012”

21:19 | 22/08/2012

Bảo vệ và phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm trên cơ sở ứng dụng thành công khoa học công nghệ là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam để có thể cạnh tranh tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu là tài sản vô hình mà các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm.


Ngày 12/8/2012, Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì vinh dự được đón nhận Giải thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” tại Hà Nội, trong Lễ trao giải “100 thương hiệu Việt bền vững 2012” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp có nhiều đóng góp trên một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại, giáo dục đào tạo… đã có những thành công trong: ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và tạo ra những sản phẩm chất lượng có sức cạnh tranh cao ; xây dựng quy trình quản lý chất lượng phát triển thương hiệu theo định hướng bền vững ; góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước. Những thương hiệu được bình xét, trao giải "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012" phải đáp ứng các yêu cầu như: (1) là thương hiệu do UBND tỉnh đề cử; (2) đã phát triển từ 5- 10 năm trở lên ; (3) đã đạt các giải thưởng “Thương hiệu Việt”, “Chất lượng Việt Nam”, “Sao vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”…


Có thể nói sứ vệ sinh là một dòng sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và thẩm mỹ cao, là kết tinh giữa giá trị công nghệ hiện đại và bàn tay, khối óc của con người. Nhà máy của Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì sử dụng công nghệ sản xuất sứ vệ sinh hiện đại của hãng Sacmi – Italia làm ra những sản phẩm có lớp men có độ trắng bóng cao, cộng với việc phủ lớp màng nano bằng công nghệ & hệ thống thiết bị hiện đại của Mỹ, màng nano kỵ nước có tác dụng chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch khi vệ sinh lau chùi.

Hơn nữa, trong sản xuất Công ty luôn tăng cường các biện pháp giảm thiểu hao tổn nguyên vật liệu và năng lượng ; chế xuất tái sử dụng các sản phẩm lỗi để đưa lại vào thành bài phối liệu xương, nhằm giảm chất thải rắn ra môi trường ; đưa ra thị trường các sản phẩm xí bệt két liền khối thể tích tối đa 5 lít, nhằm tiết kiệm nguồn tài nguyên nước và góp phần bảo vệ môi trường.

Một số thông tin quan trọng: Doanh thu năm 2011 là 162 tỷ, dự kiến năm 2012 đạt 178 tỷ đồng. Bên cạnh đó thu nhập người lao động cũng được nâng cao, thu nhập bình quân người lao động năm 2011 là 5,3 triệu đồng/người/tháng, dự kiến năm 2012 là 5,57 triệu đồng. Công ty đã vinh dự được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý cho tập thể và cá nhân như: Huân chương Lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ xây dựng và Tổng liên đoàn lao động Việt Nam…

Các tin khác
  • Lễ bế giảng Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính tại chức các cơ quan Trung ương khóa XXVI (2010 - 2012)

    Lượt xem : 4453
    Tham dự lễ bế giảng có các đồng chí PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó giám đốc học viện và các đồng chí đại diện các vụ chức năng, các cơ quan nghiên cứu giảng dạy và Văn Phòng Học Viện. Đặc biệt tới dự còn có đồng chí Luyện Công Minh, phó bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera Thanh Trì - “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012”

    Lượt xem : 4401
    Bảo vệ và phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm trên cơ sở ứng dụng thành công khoa học công nghệ là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam để có thể cạnh tranh tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu là tài sản vô hình mà các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm.
    Chi tiết
  • Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

    Lượt xem : 4960
    Ngày 08/8/2012 tại Tổng công ty Viglacera, Hai doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và Tài chính là Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác toàn diện.
    Chi tiết
  • Viglacera hợp tác phát triển đồng bộ dòng thiết bị vệ sinh cao cấp

    Lượt xem : 4684
    Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012 về việc phát triển thêm dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mới của khối Sứ vệ sinh và Sen vòi, ngày 04/8/2012, Viglacera đã ký Hợp đồng hợp tác với một trong những thương hiệu hàng đầu của Cộng hòa Italia về khuôn mẫu và công nghệ sản xuất sứ vệ sinh để phát triển bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp mới V- Luxury.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - VNCC ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới

    Lượt xem : 4395
    Ngày 2/8, hai tổng công ty lớn của ngành Xây dựng là VIGLACERA và TCty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới. Đây được coi là một trong chuỗi các hoạt động tích cực mà VIGLACERA đang triển khai nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc để người thu nhập thấp có thể tiếp cận được nhà ở trong khi vẫn bảo đảm tốt chất lượng công trình xây dựng.
    Chi tiết
  • Viglacera và VNCC ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới

    Lượt xem : 4454
    Sáng nay, ngày 02/8/2012, tại Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Viglacera (Viglacera) và Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) về chương trình phát triển nhà ở xã hội và phát triển sản phẩm mới. Đông đủ Lãnh đạo của hai đơn vị, các Giám đốc, Trưởng các phòng ban của các Công ty và Xí nghiệp tư vấn trực thuộc đã cùng tới tham dự và chứng kiến.
    Chi tiết