Lễ bế giảng Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính tại chức các cơ quan Trung ương khóa XXVI (2010 - 2012)

15:59 | 22/08/2012
Ngày 22/8/2012, tại Học viện hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ bế giảng Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính tại chức các cơ quan Trung ương khóa XXVI (2010 - 2012) do Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng công ty Viglacera tổ chức. Sau 2 năm học tập, 100% học viên đã tốt nghiệp với kết quả đạt loại khá trở lên.

Tham dự lễ bế giảng có các đồng chí PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó giám đốc học viện và các đồng chí đại diện các vụ chức năng, các cơ quan nghiên cứu giảng dạy và Văn Phòng Học Viện. Đặc biệt tới dự còn có đồng chí Luyện Công Minh, phó bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera.


     Đồng chí Luyện Công Minh (thứ 2 từ trái sang), Phó bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera.

Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tại chức các cơ quan Trung ương XXVI có 97 học viên là những cán bộ lãnh đạo, quản lý và dự nguồn cán bộ kế cận đang công tác tại 5 đơn vị: Tổng công tyViglacera, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn điện lực, Tập đoàn dệt may và Tập đoàn than khoảng sản Việt Nam. Với 20 môn học, học viên đã được trang bị đầy đủ những kiến thức lý luận về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quốc phòng, an ninh và các môn khoa học xã hội…


                   PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện trao bằng TN cho các học viên

PGS.TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện đã tới dự và trang trọng trao bằng tốt nghiệp cho tất cả 97 học viên của lớp. Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Viết Thảo chúc mừng những kết quả tốt đẹp mà các học viên vừa đạt được, đồng thời đánh giá sự phối hợp hiệu quả của Học viện với Tổng công ty Viglacera trong toàn khóa học.


Đồng chí Luyện Công Minh, phó bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐTV TCT Viglacera gửi lời cảm ơn tới Học viện

Thay mặt Tổng công ty Viglacera, đồng chí Luyện Công Minh, phó bí thư Đảng ủy, Chủ Tịch HĐTV cũng gửi lời cảm ơn tới Học viện, tới các giảng viên đã nhiệt tình giảng dạy và tổ chức thành công lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ tại chức các cơ quan Trung ương khóa XXVI, cám ơn Ban tổ chức lớp học đã luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên có điều kiện vừa học tập vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Nhấn mạnh vai trò quan trọng của khóa học trong việc nâng cao trình độ lý luận chính trị - hành chính cho các học viên, đồng chí Luyện Công Minh mong muốn trong tương lai, Viglacera sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan khác.



Với trình độ từ đại học trở lên, hầu hết các học viên đều đang nắm các vị trí lãnh đạo khác nhau trong đơn vị của mình nên tiếp thu được cao nhất những kiến thức mà khóa học yêu cầu. Mặt khác, dù vừa sắp xếp thời gian tới lớp vừa đảm nhiệm công việc chuyên môn, nhưng các học viên đã cố gắng, luôn gương mẫu học tập và rèn luyện để đạt kết quả tốt nhất.















Sau hai năm học tập (2010 - 2012) với 20 học phần, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản và tương đối hệ thống về các nguyên lý cơ bản của học thuyết Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; hiểu rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Qua đó góp phần giúp học viên tăng cường năng lực vận dụng lý luận để phân tích, giải quyết một cách hiệu quả những vấn đề trong thực tiễn, đồng thời nâng cao bản lĩnh chính trị cách mạng và phong cách công tác của người cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Khóa học đã thành công với 20 học viên xếp loại giỏi và 76 học viên xếp loại khá và 1 học viên xếp loại TB khá. Đặc biệt, 5 học viên có thành tích xuất sắc nhất đã nhận được Bằng khen của Giám đốc Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh.

Các tin khác
  • Viglacera Thanh Trì - “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012”

    Lượt xem : 4400
    Bảo vệ và phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm trên cơ sở ứng dụng thành công khoa học công nghệ là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam để có thể cạnh tranh tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu là tài sản vô hình mà các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm.
    Chi tiết
  • Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

    Lượt xem : 4960
    Ngày 08/8/2012 tại Tổng công ty Viglacera, Hai doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và Tài chính là Tổng công ty Viglacera và Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác toàn diện.
    Chi tiết
  • Viglacera hợp tác phát triển đồng bộ dòng thiết bị vệ sinh cao cấp

    Lượt xem : 4683
    Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012 về việc phát triển thêm dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mới của khối Sứ vệ sinh và Sen vòi, ngày 04/8/2012, Viglacera đã ký Hợp đồng hợp tác với một trong những thương hiệu hàng đầu của Cộng hòa Italia về khuôn mẫu và công nghệ sản xuất sứ vệ sinh để phát triển bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp mới V- Luxury.
    Chi tiết
  • VIGLACERA - VNCC ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới

    Lượt xem : 4395
    Ngày 2/8, hai tổng công ty lớn của ngành Xây dựng là VIGLACERA và TCty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới. Đây được coi là một trong chuỗi các hoạt động tích cực mà VIGLACERA đang triển khai nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc để người thu nhập thấp có thể tiếp cận được nhà ở trong khi vẫn bảo đảm tốt chất lượng công trình xây dựng.
    Chi tiết
  • Viglacera và VNCC ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nhà ở xã hội và sản phẩm mới

    Lượt xem : 4453
    Sáng nay, ngày 02/8/2012, tại Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Viglacera (Viglacera) và Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) về chương trình phát triển nhà ở xã hội và phát triển sản phẩm mới. Đông đủ Lãnh đạo của hai đơn vị, các Giám đốc, Trưởng các phòng ban của các Công ty và Xí nghiệp tư vấn trực thuộc đã cùng tới tham dự và chứng kiến.
    Chi tiết
  • Viglacera khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực nhà ở xã hội

    Lượt xem : 4789
    Trong những năm qua, ngoài mục tiêu hoạt động vì lợi ích kinh tế, Tổng công ty Viglacera cũng luôn chú trọng đến mục tiêu lợi ích và an sinh xã hội đồng thời hưởng ứng mạnh mẽ các chương trình của Chính phủ, Bộ Xây dựng về đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp. Cuối tháng 7 năm 2010, Viglacera đã khởi công 6 block nhà dành cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá. Sau 24 tháng xây dựng, ngày hôm nay, Viglacera đã thực hiện đúng cam kết của mình khi khánh thành giai đoạn 1, bàn giao trên 700 căn hộ đảm bảo chất lượng, mỹ quan, kiến trúc, công năng sử dụng. Đây là khu nhà ở cho người có thu nhập thấp đầu tiên trên địa bàn huyện Gia Lâm được đưa vào sử dụng sẽ giải quyết nhu cầu ở cho khoảng 4.000 cư dân trên địa bàn Thành phố.
    Chi tiết