Đoàn đại biểu các bộ ngành chính phủ Liên bang Myanmar thăm Viglacera

17:13 | 21/05/2011

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, chiều 20/5/2011, đoàn đại biểu các bộ ngành chính phủ Liên bang Myanmar, do ông Kan Chun – Thư ký Các Dự án Phát triển Đặc biệt Hội đồng thành phố Nay Pyi Taw, Hàm Thứ trưởng dẫn đầu đã đến thăm Tổng công ty Viglacera.

Đón tiếp Đoàn có các Phó tổng giám đốc TCT - ông Nguyễn Minh Tuấn, ông Đào Đình Thi; cùng đại diện một số Phòng, Ban chuyên môn.

Trong 02 giờ tiếp xúc và làm việc, Đoàn đã tìm hiểu lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng – thế mạnh nổi bật của Viglacera;


Nghe giới thiệu các dự án bất động sản hiện nay Viglacera đang triển khai;


Và thăm nhà mẫu Dự án Thăng Long Number 1.


Đoàn đánh giá cao quy mô phát triển của Viglacera. Đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với Viglacera trong quá trình triển khai xây dựng dự án Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Thủ đô Nay Pyi Taw của Myanmar.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc TCT nhiệt liệt chào mừng Đoàn đại biểu các bộ ngành chính phủ Liên bang Myanmar thăm Viglacera.

Phó tổng giám đốc TCT Nguyễn Minh Tuấn khẳng định Viglacera luôn mong muốn mở rộng quan hệ và sẵn sàng hợp tác với Myanmar trong việc đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm VLXD cũng như triển khai các dự án bất động sản, đặc biệt là đối với dự án Trung tâm Hội nghị Quốc gia của Myanmar.

Tháng 6 tới Viglacera sẽ khai trương một showroom giới thiệu sản phẩm ở Myanmar. Điều này thể hiện sự quan tâm của Viglacera đối với thị trường Myanmar. Đồng thời tạo điều kiện cho việc xuất khẩu các sản phẩm VLXD của Viglacera sang Myanmar và các nước trong khu vực được thuận lợi.


Nhân chuyến thăm này, để thể hiện cam kết hợp tác lâu dài, đại diện Công ty Xây dựng Shwe Taung – nhà thầu chính dự án Trung tâm Hội nghị Quốc gia Myanmar, đã chính thức đặt mua của Viglacera 03 container gạch ốp lát. 


Đây là tín hiệu vui đánh dấu sự mở rộng của Viglacera đối với thị trường các nước trong khu vực./.

Các tin khác