Sản phẩm Bê tông khí Viglacera đoạt giải Cúp Vàng chất lượng ngành Xây dựng tại Triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2011

08:35 | 25/04/2011

Sáng 23-4, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế, UBND thành phố Ðà Nẵng phối hợp Trung tâm thông tin - Bộ Xây dựng và các đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm quốc tế VIETBUILD Ðà Nẵng 2011


Thương hiệu Viglacera đoạt giải Cúp Vàng VTOPBUILD 2011

Trong khuôn khổ triển lãm đã diễn ra lễ công bố các sản phẩm đạt danh hiệu Cúp Vàng chất lượng ngành xây dựng do Bộ xây dựng và BTC Triển lãm bình chọn, Viglacera đã có sản phẩm Bê tông khí đạt được danh hiệu này, ngoài ra thương hiệu Viglacera đã được giải thưởng Cúp Vàng VTOPBUILD 2011.


Sản phẩm Bê tông khí Viglacera đoạt giải Cúp Vàng chất lượng ngành Xây dựng

Đặt tại vị trí trưng bày trung tâm của Triển lãm, gian hàng của Viglacera trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, có tính năng sử dụng cao cho các công trình hiện đại. Từ các dòng sản phẩm sứ vệ sinh phủ men Nano với những mẫu design mới nhất đồng bộ với những sản phẩm sen vòi cao cấp, từ những viên gạch granite khổ lớn với công nghệ sản xuất mới tạo ra những sản phẩm siêu bền và có hoa văn đạt đến độ tinh xảo, từ những viên gạch gốm cotto treo tường Hạ Long là niềm tự hào của dòng gạch ngói đất sét nung đến những sản phẩm kính xây dựng được áp dụng vào đời sống hiện đại, đặc biệt là những sản phẩm Bê tông khí chưng áp là sản phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm và được đánh gia cao.


Các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Đà Nẵng đến thăm gian hàng Viglacera

Đến thăm gian hàng của Viglacera, Ông Trần Văn Minh – Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng đã được giới thiệu các sản phẩm mới của Viglacera, tại đây ông rất đặc biệt quan tâm tới sản phẩm Bê tông khí bởi những hiệu quả ưu việt khi sử dụng sản phẩm này mang lại cho các công trình. Trong thời gian tới, khi Đà nẵng triển khai hàng loạt các công trình cao tầng thì sản phẩm Bê tông khí sẽ là lựa chọn thay thế cho gạch xây thông thường.

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2011 diễn ra trong vòng 5 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 27/4/2011

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Bê tông khí Viglacera 
    - Cách âm, chống ồn tốt, 
    - Tính năng bảo ôn cách nhiệt cao
    - Trọng lượng nhẹ, giảm tải, nâng khả năng chịu động đất của công trình, 
    - Gia công dễ dàng, tăng năng suất xây dựng, tiết kiệm chi phí, 
    - Là Sản phẩm Xanh – Sạch - Thân thiện với môi trường.
    - Cúp Vàng chất lượng Ngành Xây dựng

Các tin khác
  • Hội nghị xuất khẩu năm 2011, mục tiêu kế hoạch năm 2015

    Lượt xem : 4781
    Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham luận, xới xáo nhiều vấn đề, giải pháp nhằm thúc đẩy công tác xuất khẩu, hướng đến mục tiêu đạt doanh thu 75 triệu USD vào năm 2015 theo Nghị quyết của HĐTV Tổng công ty đã đề ra.
    Chi tiết
  • Viglacera Land nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 4510
    Hội đồng thẩm định của chương trình đã khảo sát và bình chọn 120 thương hiệu uy tín và đạt tiêu chí Thương hiệu Mạnh năm 2010. Viglacera Land vinh dự ghi danh là một trong 6 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bất động sản đoạt cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia Hội chợ Mosbuild 2011 tại Nga

    Lượt xem : 5112
    Tham gia các Hội chợ triển lãm chuyên ngành Vật liệu xây dựng lớn trên thế giới là cơ hội để TCT Viglacera giới thiệu các sản phẩm và tìm kiếm mở rộng khách hàng. Hội chợ triển lãm Mosbuild 2011 vừa mới tổ chức tại Moscow, Nga đầu tháng 4 này đã mở đầu cho chuỗi các triển lãm quốc tế mà Viglacera sẽ tham gia trong năm nay.
    Chi tiết
  • Hội nghị giao ban Quý I/2011 TCT Viglacera – Tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2010

    Lượt xem : 12144
    Sáng 6/4/2011 tại trụ sở TCT Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD Quý I và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD Quý II năm 2011.
    Chi tiết
  • Hội nghị Người lao động và Đại hội Công đoàn cơ sở tại một số đơn vị trong TCT Viglacera

    Lượt xem : 4981
    Nhằm triển khai kế hoạch SXKD năm 2011 và hướng tới Đại hội Công đoàn TCT khóa VIII, trong tháng 3/2011, nhiều đơn vị trong TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị Người lao động và Đại hội Công đoàn cơ sở. Một số đơn vị tổ chức Đại hội CNVC, Hội nghị Công đoàn giữa nhiệm kỳ.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng khu vực Miền Nam

    Lượt xem : 4921
    Ngày 25 tháng 3 năm 2011, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự Hội nghị có hơn 400 khách hàng là các Đại lý cấp I, các đối tác, bạn hàng, các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng… chương trình Hội nghị đã được diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm.
    Chi tiết