Hội nghị khách hàng Viglacera 2011 - Khu vực Miền Bắc và Miền Trung

07:42 | 04/05/2011
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Vật liệu xây dựng, sự hợp tác giữa nhà sản xuất và đại lý là một mắt xích chặt chẽ và rất quan trọng để tư vấn và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Viglacera luôn ý thức và tôn trọng các đối tác là khách hàng của mình. Các bạn hàng thân thiết và gắn bó lâu năm chính là cầu nối để đưa các sản phẩm của Viglacera đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi vùng miền đất nước.
Nhằm tôn vinh và ghi nhận sự hợp tác, gắn bó chặt chẽ đó, ngày 30-4-2011, tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Silver Shores - TP Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera 2011, đến dự Hội nghị có hơn 200 Đại lý tiêu biểu cho khu vực Miền Bắc và Miền Trung.

 
Bài hát "Sáng mãi ngọn lửa Viglacera" đã mở đầu tại Hội nghị

Với kết quả kinh doanh năm 2010 đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch, doanh thu của TCT năm 2010 đã đạt trên 9.000 tỷ đồng, bằng 112% kế hoạch, tăng 32% so với thực hiện năm 2009. Góp phần lớn trong thành công chung này phải kế sự đóng góp to lớn của mạng lưới các Đại lý bán hàng của TCT trên từng nhóm sản phẩm, từ Kính xây dựng, Gạch ốp lát Granite, Ceramic, Gạch ngói đất sét nung đến các sản phẩm Sứ vệ sinh và sen vòi… được trải dài trên khắp đất nước.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu chào mừng tại Hội nghị Khách hàng 

Trong không khí ấm cúng cởi mở và chân thành, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT  phụ trách lĩnh vực thương mại của TCT đã chia sẻ những tình cảm, sự tri ân và ghi nhận sự hợp tác của các quý đại lý của Viglacera. Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt với nhiều những khó khăn trước mắt nhưng Ông tin rằng sự đoàn kết và quyết tâm cao giữa Nhà sản xuất và các đại lý sẽ có sức mạnh to lớn và cùng nhau vượt qua để đạt được những thành công trong năm 2011 và những năm tiếp theo.


  Các Đại lý chăm chú xem thước phim giới thiệu các sản phẩm mới của Viglacera

Bên cạnh những thông tin chia sẻ về định hướng phát triển trong năm 2011, các khách hàng cũng được xem một bức tranh toàn diện hơn trong những lĩnh vực sản xuất kinh doanh VLXD của Viglacera thông qua những thước phim giới thiệu cô đọng về các sản phẩm mới, các bộ sản phẩm mới, các sản phẩm Xanh hướng tới tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Để khách hàng hiểu sâu và có các thông tin cụ thể hơn, tại Hội nghị các giám đốc kinh doanh các đơn vị cũng đã giới thiệu trực tiếp các sản phẩm mới trong từng nhóm ngành hàng tiêu biểu.

Ông Trần Hồng Quang – Phó TGĐ Công ty CP Viglacera Hạ Long đã giới thiệu đến tấm gạch ốp tường khổ lớn mới với những kỹ thuật sản xuất và thi công lắp đặt hiện đại & sản phẩm Gạch Clinker Viglacera là sản phẩm mới cao cấp nhất trong dòng gạch ngói đất sét nung


Ông Nguyễn Thế Vinh - GĐ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, đại diện nhóm sản phẩm gạch Granite và Ceramic

Ông Nguyễn Thế Vinh – Giám đốc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn đã giới thiệu các sản phẩm mới Gạch granite phủ men Nano kích thước lớn & các sản phẩm mẫu mã mới rất sang trọng hiện đại của gạch Ceramic

Đại diện cho nhóm sản phẩm sứ Vệ sinh là Công ty DIF – Mỹ (Diamon Fusion International) giới thiệu về công nghệ phủ men Nano trên dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera


Ông Đoàn Văn Nga - GĐ Công ty TNHH Kim Môn, Nha Trang - đại diện khách hàng phát biểu

Chia sẻ với Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và các bạn hàng, Ông Đoàn Văn Nga - GĐ Công ty TNHH Kim Môn, Nha Trang đã rất xúc động trước sự quan tâm của TCT đối với các đại lý. Là một doanh nghiệp đã có nhiều năm hợp tác với Viglacera, Ông Nga rất hiểu những khó khăn mà Viglacera đã phải vượt qua và ông luôn tin tưởng vào những chính sách bán hàng, những cam kết kinh doanh của Viglacera đặt ra và ông tin rằng với sự hợp tác tốt những chỉ tiêu kế hoạch của năm 2011 sẽ đạt và vượt chỉ tiêu.
Ghi nhận những đóng góp của các Đại lý, đại diện các nhóm ngành hàng cũng đã có những phần quà giá trị để tôn vinh những Đại lý có kết quả kinh doanh tốt nhất trong năm 2010


Đại diện 11 Đại lý tiêu biểu nhất của khối Sứ vệ sinh và sen vòi nhận quà tặng của Ban lãnh đạo TCT Viglacera


Đại diện 6 đại lý tiêu biểu đạt doanh số cao nhất Khối gạch ngói đất sét nung được tôn vinh


Nhóm sản phẩm Gạch ốp lát Granite và Ceramic với 16 Đại lý xuất sắc nhận quà tặng tôn vinh


Nhóm sản phẩm Kính xây dựng với 6 đại lý xuất sắc nhất được tôn vinh tại Hội nghị

Trong phần tiếp theo của Hội nghị đã diễn ra Lễ Bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng may mắn với những giải thưởng là những chuyến du lịch nước ngoài có giá trị. Có 5 giải Ba dành cho 5 khách hàng may mắn đầu tiên, mỗi giải là 1 tour Du lịch Thái Lan dành cho 2 người trị giá 650$,


Hai giải Nhì mỗi giải là 1 tour Du lịch Trung Quốc dành cho 2 người trị giá 1.438$

Ông Trần Quốc Thái - PTGĐ TCT và Ông Đào Đình Thi - PTGĐ TCT trao quà giải Nhì cho 2 khách hàng may mắn


Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty  trao giải nhất là  01 tour Du lịch Châu Âu dành cho 2 người trị giá 5.000$ cho khách hàng may mắn


Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã bốc thăm mang lại may mắn giải đặc biệt dành cho khách hàng của Viglacera, giải thưởng là 1 tour Du lịch Mỹ với trị giá lên đến 6.000$.


Cũng trong khuôn khổ tổ chức chương trình, Tổng công ty Viglacera đã phối hợp tổ chức cho các Đại lý tham dự chương trình  Lễ hội bắn pháo hoa Quốc tế tại Đà nẵng vào đêm ngày 29-4. Dư âm của Đêm pháo hoa Lung linh Sông Hàn kết hợp với tấm chân tình của Ban lãnh đạo TCT và các đơn vị thành viên đã để lại trong lòng các bạn hàng một cảm xúc không quên.


                   Một số hình ảnh khu trưng bày sản phẩm mới tại Hội nghị Khách hàng Viglacera 2011

 











Các tin khác