Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Chương trình hợp tác giữa Viglacera và Vinaconex

19:32 | 24/06/2011
Ngày 24 tháng 6 năm 2011, tại Văn phòng Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện chương trình hợp tác theo Thoả thuận hợp tác đã ký giữa Tổng công ty CP Vinaconex và Tổng công ty Viglacera hồi tháng 8 năm 2010.


Ông Nguyễn Thành Phương - Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Vinaconex

Dự Hội nghị, về phía Vinaconex có ông Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Vinaconex, ông Nguyễn Thành Phương – Tổng giám đốc Tổng công ty CP Vinaconex cùng các lãnh đạo Tổng công ty và giám đốc các đơn vị thành viên. Về phía Tổng công ty Viglacera có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera cùng các lãnh đạo Tổng công ty và Giám đốc các đơn vị thành viên.


Ông Nguyễn Văn Sinh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera báo cáo kết quả tại Hội nghị

Trong báo cáo kết quả sau gần 10 tháng thực hiện hợp tác giữa TCT Viglacera và TCT Cổ phần Vinaconex, ông Nguyễn Văn Sinh – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera cho biết, thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa 2 Tổng công ty, Viglacera đã cung cấp sản phẩm với trị giá gần 60 tỷ đồng vào các dự án do Vinaconex làm chủ đầu tư và thầu thi công.


Ông Nguyễn Văn Tuân - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Vinaconex

Trong không khí cởi mở, ông Nguyễn Văn Tuân – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Vinaconex chia sẻ: Mặc dù kết quả ban đầu của sự hợp tác còn khiêm tốn nhưng đã có những kết quả ban đầu thuận lợi. Hai Tổng công ty đã tiếp cận được các sản phẩm sử dụng tại các công trình xây dựng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh Đảng, Nhà nước và Chính phủ khuyến khích sử dụng hàng Việt Nam. 

Ông Nguyễn Văn Tuân bày tỏ cam kết, TCT Cổ phần Vinaconex sẽ ưu tiên sử dụng tối đa các sản phẩm VLXD của Viglacera. Đối với từng dự án cụ thể sẽ có thông báo với TCT Viglacera chi tiết về kế hoạch sử dụng các sản phẩm VLXD do Viglacera sản xuất.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng Công ty Viglacera

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera đã yêu cầu các đơn vị thành viên của Viglacera cần quán triệt tinh thần hợp tác giữa 2 Tổng công ty, đảm bảo cung cấp các sản phẩm đồng bộ có chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất cho các dự án của Vinaconex.

Bên cạnh đó, với các công trình dự án của Viglacera, ông Nguyễn Anh Tuấn cũng đưa ra cam kết sẽ sử dụng các sản phẩm của Vinaconex trong xây dựng các công trình.

Không dừng ở việc hợp tác về việc sử dụng các sản phẩm, ông Nguyễn Anh Tuấn cũng đặt vấn đề nâng cao sự hợp tác lên tầm cao mới giữa hai Tổng công ty trong các dự án đầu tư với quy mô lớn hơn trong thời gian tới.

Thông qua Hội nghị tổng kết này, lãnh đạo hai Tổng công ty đã cùng thể hiện sự quyết tâm cao trong việc cùng hợp tác phát triển vì lợi ích chung của các Bên; tăng cường sự phối hợp, gắn kết để hiệu quả của việc hợp tác không chỉ dừng lại ở những cam kết mà bằng những con số kết quả cụ thể với giá trị lên đến hàng trăm, hàng ngàn tỷ đồng./.

Các tin khác